svasdssvasds

หม่ำ จ๊กมก ระบายความอัดอั้น ลั่นว่าจะไม่พูดแต่มันต้องพูด มันลำบากจริงๆ

กล้ามาก! "หม่ำ จ๊กมก" ตลกชื่อดัง อัดคลิประบายความในใจ ลั่นอัดอั้นมานานว่าจะไม่พูดแต่มันต้องพูด เพราะลำบากจริงๆ กี่ปีมาแล้ว

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำเอาประชาชนได้รับความเดือดร้อนทุกสาขาอาชีพ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเองก็โดนผลกระทบจากพิษโควิด เพราะรับงานได้น้อยลง บางคนต้องหยุดอยู่บ้าน

โดยล่าสุดตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ที่ใช้ชีวิตอยู่บ้านซะส่วนใหญ่ ได้อัดคลิประบายความอัดอั้นตันใจถึงชีวิตในตอนนี้ โดยระบุเนื้อหาในคลิปว่า

"ว่าจะไม่พูดแล้ว แต่มันต้องพูดแล้ว ทุกคนพูดหมดแล้ว กูต้องพูด มันลำบาก มันลำบากจริงๆ กี่ปีมาแล้วเนี่ย ดูนี่แ_กตาดู(ชี้ไปที่กะละมังล้างจาน)

นี่ดู มันใช่หน้าที่ของตนไหมที่ต้องมาล้าง มากองๆให้ตนล้าง พ่อบ้านเหรอ ตนตลกระดับต้นๆของประเทศนี้ ภรรยาทำกับผม ไม่สำเหนียก ไม่สำนึกเลยหรอ บุญคุณของผัวเนี่ย"

จากนั้นไม่นานภรรยา ก็เดินเข้ามาหา ทำเอาหม่ำตั้งตัวแทบไม่ทัน รีบนั่งลงคว้าจานมาล้างอย่างรวดเร็ว ล้างจานไปปาดน้ำตาไป แถมยังแอบบ่นภรรยาต่อแบบขำๆว่า

"อยากเตะปากก็ทำไม่ได้ เพราะเรารักมัน เวรกรรมของตน คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ใครคิดแต่งงาน ควรคิดให้ดี" งานนี้ใต้คลิปดังกล่าวมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ฮากันมากมาย สร้างรอยยิ้มได้ดีเลยทีเดียว

related