svasdssvasds

"หมอนิธิ" แฉพวกเห็นแก่ตัว ฉีดวัคซีนแล้วมาลงทะเบียนซ้ำ ทำเว็บล่ม-จองล่าช้า

"หมอนิธิ" แฉพวกเห็นแก่ตัว ฉีดวัคซีนแล้วมาลงทะเบียนซ้ำ ทำเว็บล่ม-จองล่าช้า

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ บ่นอุบ หลังเจอพวกเห็นแก่ตัวฉีดวัคซีนแล้วเข้ามาลงทะเบียนซ้ำอีก ทำให้เว็บที่ลงทะเบียนล่ม-การจองล่าช้า

 ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nithi Mahanonda ระบุว่า 

 ทำไมจึงมีคนไม่อ่านหรือไม่เข้าใจหรือตั้งใจเอาเปรียบผู้อื่นหรือแค่อยากก่อกวนกันมากขนาดนี้ล่ะครับ….คนที่ลงทะเบียนและได้นัดมาฉีดวัคซีนหลักแอสตร้าเซนเนก้า และซิโนแวค ฟรีเริ่มวันนี้และต่อไปสองอาทิตย์ถึงมีคนที่มีหลักฐานว่าไปฉีดวัคซีนที่อื่นมาแล้วล่ะครับ

กลุ่มแบบนี้แหล่ะครับที่ทำให้ต้องมีการตรวจสอบ ตรวจหลายที่ การจองช้า เว็ปล่ม

 สงสารคนที่ยังไม่ได้วัคซีนกันเลยบ้างเถอะครับ ถ้ายังมาที่จัดฉีดท่านก็จะไม่ได้รับการฉีดให้ในทุกกรณีนะครับ จะเชิญซื้ออาหารกลับบ้านไปนั่งรับประทานสบายๆครับ "ไม่รับ" ฉีดเป็นอันขาดครับ!!!

 

 

 ด้วยเหตุผลที่ว่าท่านจะไม่ได้ประโยชน์อันใด”ในขณะนี้”ที่จะได้วัคซีน (ไม่ว่าวัคซีนเทพ วัคซีนมาร หรือวัคซีนสำหรับมนุษย์) กระตุ้นภูมิในเวลานี้ เพราะจากหลักฐานจากทั่วโลกคือท่านยังอาจติดเชื่อโควิดได้อยู่ดี และคนที่นำเชื้อมาสู่ท่านนั้นคือมาจากคนที่ไม่เคยได้รับวัคซีนสักเข็มเดียวทั้งสิ้น ภูมิที่สูงนั้นสูงอยู่แค่ชั่วคราว และระบบภูมิคุ้มกันในมนุษย์มีมากกว่าระดับที่วัดกันอยู่(แล้วโอกาสหน้าจะเขียนง่ายๆให้เข้าใจกันครับ)

 คนป่วยหนัก”ส่วนใหญ่”ยังเป็นคนที่ไม่เคยได้รับวัคซีนกันเลย (หมอๆและ รพ ก็จะรับกันไม่ไหวอยู่แล้ว)

คนเสียชีวิต”ส่วนใหญ่”ก็ไม่เคยได้รับวัคซีนเลย เตียงรับคนไข้หนัก เครื่องช่วยหายใจ อ็อกซิเจนก็ ปริมาณเหลือจวนเจียนเต็มที

"หมอนิธิ" แฉพวกเห็นแก่ตัว ฉีดวัคซีนแล้วมาลงทะเบียนซ้ำ ทำเว็บล่ม-จองล่าช้า

กราบขอร้องกันเถอะครับคนที่เคยได้รับวัคซีนจากที่อื่นมาแล้ว ขอให้คนที่ยังไม่เคยได้กันก่อน เพื่อประโยชน์ของตัวท่านและสังคมครับ

related