svasdssvasds

หมอนิธิ ลั่น ขอบคุณคณะทัวร์ที่มาเยี่ยม ช่วยเสริมสติปัญญา ได้ความรู้เพียบ

หมอนิธิ ลั่น ขอบคุณคณะทัวร์ที่มาเยี่ยม ช่วยเสริมสติปัญญา ได้ความรู้เพียบ

นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกคณะทัวร์ที่แวะมาเยี่ยม ขอบคุณทุกคำติคำชม ได้ประสบการณ์ใหม่ ทำให้ปลอดโปร่งได้เรียนรู้มากมาย

 นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda ระบุว่า ต้องขอบคุณทัวร์ทุกๆชุด ทุกๆคนที่แวะมาเยี่ยมเยียนเมื่อวานนี้ด้วยนะครับ ผมเป็นชอบเที่ยวชอบเดินทาง ทุกครั้งที่ได้ไปทัวร์ไปเที่ยว หรือมีทัวร์มาได้ความรู้ได้ประสบการณ์ใหม่ ผมจะปลอดโปร่งได้เรียนรู้มากมาย ในคราวนี้ก็เช่นกันครับ

 เมื่อวานนี้ผมได้ดูปริมาณวัคซีนซิโนฟาร์ม ที่มาแล้วและที่ได้จัดสรรไปแล้ว กับที่จะมาอีกในวันที่ 18 และ 25 ก.ค. ผมจึงได้…..

1. จัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้ทุกนิติบุคคล ที่แจ้งความประสงค์มาในชุดแรก วันนี้พรุ่งนี้ ทางทีมงานจะทยอยส่งอีเมล์ยืนยันกลับไป ถ้าสิ้นวันศุกร์ที่ 9 ก.ค. เวลา 23.59 ท่านยังไม่ได้รับการติดต่อช่วยแจ้งกลับมาด้วยครับ (เฉพาะบริษัทที่ยื่นความจำนงมาไว้เท่านั้น และโปรดอย่าโทรหรือติดต่อมาก่อนนะครับ)

2. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่จัดกลุ่มลำดับความสำคัญมาแล้ว พร้อมเอกสารรับรองจากผู้ว่าราชการจังหวัด ผมจะเริ่มจัดสรรให้กับกลุ่มตามลำดับเหมือนกับนิติบุคคล กลุ่มแรกๆ จะเป็น กลุ่มการศึกษา กลุ่มสาธารณสุขและบริการทางการแพทย์ กับผมจะขอจัดให้พระสงฆ์และนักบวชในพื้นที่ท่านตามที่ท่านบริจาคให้ไว้ร้อยละ10 กลุ่มอื่นๆ รอรอบต่อๆไปนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ ประเด็นร้อน หมอนิธิค้านฉีดไฟเซอร์หมอด่านหน้า คอมเมนต์ซัดเดือด

• หมอนิธิ ค้านฉีดวัคซีนเข็มสาม บุคลากรแพทย์ ทั้งที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้สักเข็ม

• หมอนิธิ แจงรายงานผลข้างเคียง ‘ซิโนฟาร์ม’ คลาดเคลื่อน ยังไม่พบอาการรุนแรง

 ผมขอแนะนำว่ารีบติดต่อสถานพยาบาลที่จะรับฉีดไว้เลยตอนนี้ และสถานพยาบาลนั้นต้องใช้ระบบของราชวิทยาลัยหรือของกระทรวงสาธารณสุขเท่านั้น (ไม่ให้ใช้ระบบตัวเองหรือกระดาษ) ในการเก็บลงทะเบียน และส่งรายชื่อ ข้อมูลพื้นฐานบุคคลของทุกคนที่ท่านจะจัดสรรให้ ต้องลงนามให้ความยินยอมในระบบของราชวิทยาลัยเท่านั้น...การลงชื่อให้ถูกต้องไม่ง่ายนักครับ พลาดไม่ได้ เพราะจะยืนยันตัวตนไม่ได้

 

3. รายบุคคลบุคคลธรรมดา จะเปิดให้เริ่มยื่นความจำนงค์ ในปลายๆ อาทิตย์หน้าครับ แต่จะใช้วิธีให้เฉพาะในพื้นที่เสี่ยงสีแดงก่อน และจะต้องขอเปิด เป็นช่วงๆ เช่น ครั้ง 1-20,000 ราย เต็มแล้วปิด (ไม่ใช่ระบบล่มนะ) ปิดๆเปิดๆ เป็นช่วงๆ เพื่อจัดการระบบให้เรียบร้อยเป็นชุดๆ

สำหรับ 2. และ 3. อาจจะมีข่าวดีเพิ่มเติมเพราะทางซิโนฟาร์ม และบริษัทโลจิสติก กำลังเจรจาต่อรองลดราคาวัคซีนกันอยู่นะครับ

ท้ายที่สุดขอขอบคุณทัวร์เมื่อวานอีกครั้ง ขอบคุณทุกคำแนะนำ ชี้แนะ กำลังใจ คำติ คำชม และอารมณ์ความรู้สึกที่มี เพราะการมาของทุกท่านได้ช่วยเสริมสติปัญญาให้ผมได้ช่วยจัดสรรวัคซีนให้กลุ่มต่างๆ ได้ดังกล่าวครับ

related