svasdssvasds

ตั้งพรรคการเมืองใหม่ นี่คือการรบครั้งสุดท้าย ของจาตุรนต์ ฉายแสง หรือไม่ ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวนจาตุรนต์ ฉายแสง มาร่วมสนทนา จากกรณีที่ได้ประกาศตั้งพรรคการเมืองขึ้นมา ที่ชื่อว่า “เส้นทางใหม่” นี่คือการรบครั้งสุดท้าย ? ยุทธวิธีแตกแบงก์พัน ? หรือไทยรักษาชาติ หมายเลข 2 ?

จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวในเวทีการเมืองมาอย่างยาวนาน ซึ่งหลังจากพรรคไทยรักษาชาติ ถูกยุบไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนการเลือกตั้งปี 2562 ชื่อของเดอะอ๋อยก็ไม่ได้หายไปไหน เขายังคงแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง

แต่ล่าสุดกับการประกาศตั้งพรรคการเมืองที่ชื่อว่า “เส้นทางใหม่” จาตุรนต์ก็ถูกจับจ้องเป็นอย่างมากในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง และบทบาทใหม่ในครั้งนี้

จาตุรนต์ ฉายแสง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้ชวนจาตุรนต์ ฉายแสง มาสนทนาในรายการสุดกับหมาแก่ ถามทุกข้อข้องใจ ว่าการจัดตั้งพรรคขึ้นมาใหม่นี้ เพราะบางคนที่เพื่อไทย ไม่อยากให้กลับไปหรือไม่ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งด้วยสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับพี่โทนี่ ทักษิณ ชินวัตร ก็ก่อให้เกิดข้อสงสัยที่ว่า นี่คือยุทธวิธีแตกแบงก์พัน หรือเปล่า ? รวมถึงถามชัดๆ ตรงๆ เส้นทางใหม่ จะเป็นไทยรักษาชาติ หมายเลข 2 หรือไม่ ?

ก่อนปิดท้ายด้วยคำถามเด็ด ในฐานะนักการเมืองสายบุ๋น ที่อ่านเกมขาด อ่านหมากทะลุ เดอะอ๋อย คิดว่า รัฐบาลบิ๊กตู่ จะอยู่ได้อีกนานเท่าไหร่ ?

ส่วนจาตุรนต์ ฉายแสง จะบอกกล่าวเช่นไร หาคำตอบได้ในคลิปที่ชื่อว่า รบครั้งสุดท้าย...ของ "เดอะอ๋อย" จาตุรนต์

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ที่ SpringNews และ Nation TV 22 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น.

จาตุรนตื ฉายแสง

สุดกับหมาแก่ สุดกับหมาแก่

related