svasdssvasds

"แรมโบ้" ถาม "ยิ่งลักษณ์" ยังสติดีอยู่ไหม? โทษรัฐประหาร ทำประเทศถอยหลัง 10 ปี

"แรมโบ้" ถาม "ยิ่งลักษณ์" ยังสติดีอยู่ไหม? โทษรัฐประหาร ทำประเทศถอยหลัง 10 ปี

"แรมโบ้" ถาม "ยิ่งลักษณ์" ยังสติดีอยู่ไหม? โทษรัฐประหาร ทำให้ประเทศถอยหลัง 10 ปี ระบุ ยิ่งพูดมากยิ่งเข้าตัวเอง คนไทยไม่ได้โง่ แนะ ลืมตาดูจะได้หูตาสว่าง 7 ปีที่ผ่านมา ไทยพัฒนารุดหน้าไปถึงไหน

วันนี้ ( 23 ส.ค.64 ) เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตอบโต้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ออกมาโพสต์รำลึกถึงวันที่23 สิงหาคม เมื่อ 10ปี ที่ผ่านมา เป็นวันแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ที่สัญญาว่าจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี แต่มาถูกรัฐประหารเสียก่อน และผ่านมา10 ปีประเทศชาติกลับแย่ลงว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังสติสัมปชัญญะดีอยู่หรือไม่ หรือเป็นเพราะหนีคดีไปนานเกิดอาการความจำเสื่อมกำเริบไม่มียากินจนจำความอะไรไม่ได้อย่างนั้นใช่ไหม
 
รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่มีคนในตระกูลคอยสั่งการ ตนทราบดีว่านางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นเพียงนอมินีหรือหุ่นเชิดของนายทักษิณ อย่ามา บอกเลยว่านางสาวยิ่งลักษณ์ มีสติปัญญาในการบริหารประเทศ คิดเองทำเองเป็น ไม่มีใครเขาเชื่อหรอก  มีข่าวว่าขนาดเป็นพนักงานของ บ.ชินวัตรคอมพิวเตอร์ ทำหน้าที่เป็นเซลล์ขายสมุดหน้าเหลือง นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังขายไม่ได้สักเล่ม แล้วจะมาขี้โม้ขี้คุยว่าหาเสียงไม่ถึง 50 วันก็ขึ้นมาเป็นนายกฯ ทุกอย่างล้วนแต่นายทักษิณ เป็นคนวางแผนสั่งการให้ทั้งนั้นมิใช่หรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ ครบรอบ10ปี  ลั่น หากไม่มีรัฐประหาร นโยบายคงสำเร็จ
นายเสกสกล กล่าวว่า โครงการจำนำข้าวก็มาจากแนวคิดของนายทักษิณ มีข่าวว่า เรียกพ่อค้าไปพบวางแผนที่ดูไบ ตอนนี้พ่อค้าคนนั้นก็ติดคุก มันเป็นการทุจริตเชิงนโยบายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทำให้ชาวนาขาดทุนจนต้องฆ่าตัวตาย รัฐบาลเสียหายมหาศาลจนทุก วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์และรัฐบาลต้องตาม ล้างตามเช็ดใช้หนี้ให้ในสิ่งที่นางสาวยิ่งลักษณ์ทำเอาไว้คือ หนี้จำนำข้าวร่วม9แสนล้าน ยังจะมาคิดว่า แถลงนโยบายต่อรัฐสภาไว้ดีแล้วอย่างนั้นหรือ
 
อย่ามาบอกว่าตั้งใจจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ความอยู่ดีกินดีคือคนของพรรคนางสาวยิ่งลักษณ์ และตระกูลชินวัตร ที่อยู่ดีกินดี มีกินไปจนไม่รู้กี่ชาติ แต่ประชาชนยังยากจนยิ่งกว่าเดิม เอาชาวนามาบังหน้าทำมาหากินโกงกันจนไม่อายฟ้าอายดิน  ไม่มีสติปัญญาจะบริหารประเทศ พอไม่รู้จะโทษก็ใครก็มาโทษว่าพล.อ.ประยุทธ์ ทำรัฐประหารประเทศจึงถอยหลัง10ปี ไม่เป็นธรรม ที่จริงน่าจะมองว่า ตนเองบริหารผิดพลาดล้มเหลวอย่างไรบ้าง

นายเสกสกล กล่าวต่อไปว่า อยากให้นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ลืมหูลืมตาดู จะได้หูตาสว่างเสียทีว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยพัฒนารุดหน้าไปถึงไหน เรามีรถไฟฟ้าจะครบทุกเส้นทาง โครงการอีอีซี ที่รุดหน้าไปไกล ถนนมอเตอร์เวย์จากบางปะอินไปโคราชกำลังจะเปิดใช้ รถไฟความเร็วสูงอีกสองเส้นทาง ราคาพืชผลทางการเกษตร ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้นกว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์ เหมือนฟ้ากับเหว เพียงแต่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ มาเจอวิกฤติโรคโควิด-19 จึงทำให้การพัฒนาประเทศชะลอตัวเพราะต้องใช้สรรพกำลังทั้งคนและงบประมาณมาแก้ปัญหาสุขภาพอนามัยให้กับประชาชน อันเป็นวาระสำคัญลำดับแรก 

นี่ถ้า ยิ่งลักษณ์ อยู่ในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิดในขณะนี้ ก็คงจะหัวหมุนทำอะไรไม่ถูก ไม่แน่อาจจะทิ้งปัญหาลาออกไปดื้อๆ เลยก็ได้ เพราะขนาดเจอปัญหาน้ำท่วมใหญ่ช่วงปี 54 ก็ยังมึนทำอะไรไม่ค่อยถูก โชคยังดีที่มี พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบ.อยู่ คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ตรงนี้ก็น่าจะวัดความสามารถ วัดกึ๋นการบริหารประเทศกันได้แล้วว่าใครมีฝีมือกันแน่

แค่การออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอยให้นายทักษิณพี่ชาย และการคอร์รัปชั่นโครงการจำนำข้าว ขืนปล่อยให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ บริหารไปแค่วันเดียว ประเทศชาติเสียหายพังพินาศย่อยยับแน่นอน จนประชาชนออกมาขับไล่นางสาวยิ่งลักษณ์เต็มแผ่นดิน จนคณะ คสช.ต้องเข้ามาระงับความเสียหายที่จะเกิดกับประเทศชาติที่จะตามมาเพราะการประท้วงขับไล่รัฐบาลและการทุจริตโกงกินจะเกิดขึ้นมากมายเต็มแผ่นดิน จนประชาชนรับไม่ได้ ถ้าคสช.ไม่ออกมาป่านนี้ จะมีเงินทอนจากโครงการอภิมหาโปรเจ็ค2.2ล้านเข้ากระเป๋าคนใกล้ชิดนางสาวยิ่งลักษณ์อีกมากมายมหาศาล อยากรู้เรื่องนี้วันหน้าตนจะเล่าให้ฟัง

นายเสกสกล กล่าวต่อไปว่า อยากให้นางสาวยิ่งลักษณ์ หยุดพูดมาก หยุดเล่าเท้าความเรื่องราวในอดีตจะดีกว่า ยิ่งพูดมากยิ่งเข้าตัวเอง คนไทยไม่ได้โง่ ยังจดจำเรื่องราวในอดีตได้ดี อย่าแสดงความโง่แล้วอวดฉลาดเลย อยู่นิ่งๆเงียบๆเฉยๆเอาเวลาไปเดินห้างหรูๆเดินช้อปปิ้งหาซื้อของแบรนด์เนม จิบไวน์แพงๆจะดีกว่าไหม ดีกว่ามาจ้อรำพึงรำพรรณฟาดงวงฟาดงาคนอื่นรายวัน ยิ่งเป็นการซ้ำเติมทำลายตัวเองมากกว่า นายเสกสกลกล่าว