svasdssvasds

ดีเจภูมิ โอนเงิน 1 ล้านช่วย ได๋ ไดอาน่า สร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด

ดีเจภูมิ โอนเงิน 1 ล้านช่วย ได๋ ไดอาน่า สร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด

"ดีเจภูมิ" โอนเงิน 1,000,000 บาท มอบให้ "ได๋ ไดอาน่า" ช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดที่พระราม2 พร้อมขอบคุณที่เป็นสะพานบุญในครั้งนี้

หลังจากก่อนหน้านี้ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ" มีความตั้งใจอยากโอนเงินช่วยเหลือโควิดผ่านโครงการเราต้องรอด แต่ "ได๋ ไดอาน่า" ไม่ยอมรับเงินช่วย 1 ล้านบาท เพราะกลัวว่าจะมีดราม่า

โดยล่าสุด ดีเจภูมิ ก็ยังมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่ช่วยเหลือ จน ได๋ ไดอาน่า ยอมรับเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด พระราม 2

ซึ่งดีเจภูมิ ได้เผยภาพคู่กับได๋ พร้อมกับโชว์ยอดเงินจำนวน 1 ล้านบาทที่โอนให้ ก่อนจะขอบคุณฝ่ายหญิงที่เป็นสะพานบุญให้ ขอบคุณที่ช่วยเหลือสังคมมากมาย ยกให้เป็นนางฟ้าเลย ข้อความระบุว่า

"ผมโอนเงินให้กับเมียเก็บผม หมดแล้วนะครับ @ladydna … ทุกบาททุกสตางค์ก็เข้าไปช่วยค่าก่อสร้างศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิดพระราม 2… ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเดี๋ยวมีชี้แจงผ่านทางรายการนะครับ…

ขอบคุณได๋มาก ที่เป็นสะพานบุญให้กับครอบครัวคนหัวครัว แล้วก็ขอบคุณเธอมากที่อุทิศตัวเองมาช่วยเหลือสังคมมากมายขนาดนี้ เธอสุดยอดมากที่รัก สำหรับฉัน เธอคือนางฟ้าในคราบคนบ้าดีๆนั่นเอง รักนะจุ๊ฟๆ"

ทางด้าน ได๋ ไดอาน่า ก็ได้โพสต์ขอบคุณ ดีเจภูมิ พร้อมชี้เแจงว่าไม่ได้โอนเข้าบัญชีส่วนตัว ซึ่งศูนย์พักคอยแห่งนี้ใช้งบประมาณ  8 ล้านบาท ระบุว่า 

"Thank you darling @djpoom โค้งสุดท้ายมาช่วยปิดยอดค่าโครงสร้าง เเละค่าใช้จ่ายต่างๆ |โอนตรงที่ supplier ไม่เกี่ยวกับ บช ส่วนตัว |

ศูนย์นี้ใช้งบประมาณคร่าวๆ 8ล้านบาทค่ะ ไม่ได้รับเงินสดจากใครเลย ทุกคนช่วยกันซื้อ metal sheet มุ้ง ปูน สุขภัณฑ์ ปั๊มน้ำ เทพื้น เเอร์ พัดลม เครื่องปั่นไฟ หลังคา สายไฟ กล้องวงจรปิด เตียง ฟูก

เเละอื่นๆอีกมากมาย ไว้จะค่อยๆลิสให้ฟังนะคะ เราขอเป็นศูนย์สุดท้ายที่ปิด เราจะยืนหยัดตรงนี้อยู่เคียงข้างคุณต่างด้าว ต่างชาติ ยากดีมีจน ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน"

related