svasdssvasds

เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่สบายใจหลังโดนโยง ผู้กำกับโจ้ บอกปมเลิกรู้สึกไม่ปลอดภัย

เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่สบายใจหลังโดนโยง ผู้กำกับโจ้ บอกปมเลิกรู้สึกไม่ปลอดภัย

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกรู้สึกไม่สบายใจโดนเชื่อมโยง "ผู้กำกับโจ้" พร้อมเผยปมเลิกรู้สึกไม่ปลอดภัย ให้เงินคนขับรถและ รปภ. เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหว

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน ผู้กำกับโจ้ หรือว่า สารวัตรโจ้ ในตอนนั้นมีชื่อเสียงในแวดวงการไฮโซไม่น้อย ที่สำคัญยังเคยได้คุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวชื่อดังแต่งงาน แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ได้ตกลง จากนั้นผ่านไปไม่กี่วันได้มีภาพของ ผู้กำกับโจ้ ในเข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวคนหนึ่งในตอนนั้น

ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ผู้ประกาศคนดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวได้คุยกับเมย์ถึงเรื่องราวในอดีต โดยเมย์บอกว่ารู้สึกไม่สบายใจที่ถูกนำมาเชื่อมโยง ทั้งที่เลิกยุ่งเกี่ยวกันนานแล้ว

ส่วนสาเหตุที่เลิกกับ ผู้กำกับโจ้ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ โดยอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะไม่ก้าวร้าว แต่ถ้าตนไปอยู่กับเพื่อน ผู้กำกับโจ้ จะส่งข้อความมาระบุว่า รู้ตนอยู่ที่ไหน เหมือนใช้วิธีไปตามเช็กมา

นอกจากนี้ตอนนั้น ผู้กำกับโจ้ ยังให้เงิน 1 หมื่นบาทกับคนขับรถของเมย์ด้วย รวมถึงให้เงิน รปภ. เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหวของเมย์ทั้งหมด ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ที่สำคัญยังเหมือนมีนอกเครื่องแบบมาสะกดรอยด้วย ทำให้ตัดสินใจเลิกยุ่งเกี่ยว

related