svasdssvasds

โดนขุดสนั่น! เมย์ พิชญ์นาฏ ในอดีตเคยโพสต์ฟาดแรง แฉวีรกรรม ผู้กำกับโจ้

โดนขุดสนั่น! เมย์ พิชญ์นาฏ ในอดีตเคยโพสต์ฟาดแรง แฉวีรกรรม ผู้กำกับโจ้

โลกโซเชียลขุดสนั่น "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในอดีตเคยโพสต์ฟาดแฉแหลก "ผู้กำกับโจ้" หลังเคยถูกคุกเข่าขอแต่งงาน เกิดปัญหาตามมามากมายจนจบไม่สวย บอกถึงขั้นส่งลูกน้องสะกดรอยตาม ลั่นเลือกรักคนผิดจริงๆ

เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ กับกรณี "พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล" หรือ "ผู้กำกับโจ้" ที่มีเรื่องรีดเงินผู้ต้องหา ใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ซึ่งมีลูกน้องให้ความช่วยเหลือ แล้วให้ลูกน้องนำศพส่ง รพ. อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น (อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ "ผู้กำกับโจ้" หลังใช้คลุมถุงผู้ต้องหาค้ายา รีดเงิน 2 ล้านบาท)

งานนี้ในโลกโซเชียลจึงพากันขุดประวัติและวีรกรรมเก่าๆ ของผู้กำกับโจ้ พบว่าในอดีตเคยตกเป็นข่าวกับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" มีข่าวขอแต่งงาน ก่อนจะมีประเด็นโลก 2 ใบตามมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทั้งคู่เลิกรากัน และดูเหมือนว่าจะจบไม่สวย

โดยในอดีตสาว เมย์ เคยให้สัมภาษณ์ว่านายตำรวจผู้นี้ มีพฤติกรรมคุกคามตัวเธอ ได้ให้ลูกน้องแอบสะกดรอยตามไปถึงหัวหิน พร้อมกับแอบถ่ายภาพและขับรถตามกลับมากรุงเทพฯ ทั้งยังบุกเข้าไปที่บ้านพ่อแม่ของเธอ เพื่อถามหาเธออีกด้วย

และนอกจากนี้สาว เมย์ ยังเคยโพสต์ระบายความรู้สึกและแฉแชตที่ผู้กำกับโจ้ ระบุว่ามีการซุกเงินอีกด้วย "มีเงิน อยู่กับ พี่....(ชื่อคน) นอมินี 230 ล้านบาท บ้านอีก 2 หลัง จะให้หมดเลย กล้าหรือเปล่า จะเอาเงินสดมากองตรงหน้า"

"..ผมเป็นตำรวจ ข้าราชการไม่ได้มีเงินในธนาคารเยอะ ขี้เกียจโดนภาษี แต่ผมมีซุกไว้เยอะ แน่จริงหรือเปล่า"

ทั้งนี้สาวเมย์ ยังเคยโพสต์ระบายความรู้สึกว่า "เมย์ไม่มีอะไรจะไปสู้กับเค้าหรอกนะคะ เมย์ไม่มีอาวุธ เมย์มีแต่ความจริง และประจักษ์พยานที่ยืนยันได้ว่าเค้าพูดโกหก และมั่นใจว่าสู้ได้แน่นอน!! สุดท้ายถ้าจะมีคนผิด ก็คงเป็นเมย์เองที่

1.คนเตือนแล้ว แต่ไม่ฟัง

2.มั่นใจว่าเอาผชคนนี้อยู่ คงจะเปลี่ยนนิสัยเค้าได้

3.ยังเชื่อเสมอว่าเค้ารักเราจริง

เมย์เลือกรักคนผิดจริงๆ วันนี้เสียใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง"

related