svasdssvasds

เปิดบ้านสุดหรู "ผู้กำกับโจ้" กลางกรุง รถหรูอื้อ-สระน้ำ-สนามหญ้า สุดอลังการ

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ค้นบ้าน "ผู้กำกับโจ้" หมู่บ้านหรูกลางกรุงย่านรามอินทรา เนื้อที่ 5 ไร่ ไม่พบตัวพบแต่รถยนต์หรู จอดเรียงราย 13 คัน ขณะที่แม่บ้านบอก กลับบ้านเฉพาะวันหยุดมากับแฟนสาว

 วันที่ 25 สิงหาคม ช่วงเช้าที่ผ่านมาชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้น บ้านหลังหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ในหมู่บ้านหรู เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

 ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวปลูกในเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีบ้าน 2 หลัง เบื้องต้นตรวจสอบพบรถยนต์หรูจำนวน 13 คัน มูลค่ารวมกันนับร้อยล้าน จอดเรียงรายไว้ภายในรั้วบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะเข้าตรวจค้น แต่เพียงแม่บ้านชาวเมียนมา 2 คน

 จากการสอบถามแม่บ้าน บอกแต่เพียง ผู้กำกับโจ้ จะเดินทางจากนครสวรรค์เข้ามาที่บ้านใน กทม.ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยบางครั้งจะมากับแฟนสาว แต่ส่วนใหญ่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง

ผกก.โจ้

ผกก.โจ้

ผกก.โจ้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ตม.สั่งทุกด่านทั่วประเทศเฝ้าระวัง ผู้กำกับโจ้ ตรวจประวัติเดินทางย้อนหลัง

• ผู้กำกับโจ้ รวยมาจากไหน ส่องชีวิตอู้ฟู่ตำรวจวัย 41 เจ้าของรถรุ่นลิมิเต็ด

• Breaking News : ศาลอนุมัติออกหมายจับ "ผู้กำกับโจ้" กับพวกรวม 7 คน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 สำหรับหมู่บ้านหรูดังกล่าว จะมีการซื้อขายกันในมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ทั้งจากการตรวจสอบเชิงลึก พบว่า ผกก.โจ้มีการครอบครองรถไม่ต่ำกว่า 30 คัน

ผกก.โจ้

ผกก.โจ้

ผกก.โจ้

 

 

 ทั้งนี้โลกโซเชียลต่างพากันขุดประวัติ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นรต.รุ่น 57 หรือ “ผู้กำกับโจ้” หลากหลายมุม ทั้งประวัติ ครอบครัว ความรัก นอกจากนี้ยังพบว่าได้มีการเปิดเอกสาร จำนวนรถในความครอบครองของผู้กำกับโจ้ พบว่ามีทั้งหมด 29 คันด้วยกันจึงกลายเป็นที่มาฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่” โดยตามรายชื่อพบว่าส่วนใหญ่เป็นรถหรูทั้งสิ้น หลากหลายยี่ห้อ โดยทะเบียนที่ครอบครองนั้นเป็นที่น่าสังเกตุว่าเป็นทะเบียนหมายเลขสวยๆทั้งนั้น 

 โดยรถคันที่น่าสนใจที่สุดเป็นรถลำดับที่ 11 ยี่ห้อ  Lamborghini รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario มูลค่าหลายสิบล้าน หมายเลขทะเบียน จก. 5 กทม. ว่ากันว่าเป็นรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีของ Lamborghini ผลิตเพียง 100 คันทั่วโลก โดยมีการระบุว่าผู้กำกับโจ้ได้ครอบครองรถหรูคันนี้เป็นคนแรกของประเทศ

ผกก.โจ้

ผู้กำกับโจ้

related