svasdssvasds

จ่อออกหมายจับ พ่อผู้ตาย ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน คดี "ผู้กำกับโจ้"

จ่อออกหมายจับ พ่อผู้ตาย ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน คดี "ผู้กำกับโจ้"

จ่อออกหมายจับ พ่อผู้ตาย ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน คดี "ผู้กำกับโจ้" ขณะแม่บุญธรรมสิบตำรวจคนขับรถ ผกก.ร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้ลูก ระบุ ทำไปเพราะนายสั่งไม่สามารถขัดได้

ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีการออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวกกรณีใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิตซึ่งที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนจนนำมาสู่การเผยแพร่คลิปและออกหมายจับ ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาหลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิด 3  ข้อหาหนัก "ผู้กำกับโจ้"และลูกน้อง จเรตำรวจเผย จับกุมได้ 4 หลบหนี 3

ด่วน! รวบดาบตำรวจเอี่ยว ผู้กำกับโจ้ อีก1ราย พร้อมสั่งออกจากราชการเพิ่ม 6 คน

สื่อต่างประเทศ ตีข่าว ผู้กำกับโจ้ สะท้อนการทำงานตำรวจ ใช้อำนาจเกินขอบเขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนในคดีดังกล่าว เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75/3 ซอยรจนา1 เขตเทศบาลเมืองตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบสวน เรืออากาศตรีจักรกฤษ จั่นดี พ่อของผู้ตายอีกครั้งหนึ่งเพื่อสอบเรื่องประเด็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท ที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายสินบนเพื่อปิดคดี นอกจากนี้ยังเป็นการตรวจสอบเส้นทางการเงินและหาพยานหลักฐานบางอย่างในคดีนี้

ทั้งนี้มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนมีหลักฐานพร้อมจะแจ้งข้อหาพ่อของ นายจิระพงศ์ ผู้ตายในข้อหาให้การอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ในเร็ววันนี้ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานบางอย่างเท่านั้น

ขณะที่ นางบวรรัตน์ พงษ์สุกฤษฏ์ มารดาบุญธรรมของ สตต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถของ ผู้กำกับโจ้ ร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้ลูกชายผ่านสื่อมวลชนด้วย

โดยนางบวรรัตน์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น สตต.ปวีณ์กร ถูกนายบังคับให้กระทำเพราะไม่สามารถขัดคำสั่งนายได้ และตลอดเวลาที่กระทำลงไปสำนึกผิดมาโดยตลอด ซึ่งพฤติกรรมของ ผกก.ผู้นี้ตำรวจทุกนายทราบดีว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ ชอบลงโทษลูกน้อง ดุด่า และเอาแต่ใจไม่มีใครชอบ แต่ว่าการกระทำครั้งนี้ทำไปเพราะนายสั่งไม่สามารถขัดคำสั่งได้ จากนั้นก็เปิดเสียงการสนทนาระหว่างนางบวรรัตน์ และ สตต.ปวีณ์กร ผ่านโฟนให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง ซึ่งข้อความการสนทนาของผู้ต้องหารายนี้สนทนาด้วยน้ำตาว่า กระทำลงไปเพราะว่าผู้กำกับเรียกให้ไปจับกดผู้ต้องหา กระทำลงไปเพราะไม่รู้จะขัดคำสั่งนายอย่างไร ซึ่งไม่เคยกระทำอย่างนี้มาก่อนและแฉพฤติกรรม ผกก.ว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบลงโทษลูกน้องหากใครไม่ทำตามจะถูกลงโทษจึงไม่รู้จะขัดคำสั่ง ผกก.อย่างไร สำนึกผิดและขอความเป็นธรรมด้วย

related