svasdssvasds

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาจริง! ส่งตัวแทนยื่นฟ้องต่อ ปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาจริง! ส่งตัวแทนยื่นฟ้องต่อ ปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ตัวแทน เข้ายื่นฟ้องต่อปอท. แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์หยาบคาย เรียกร้องค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท

เดินหน้าเอาผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์หยาบคายในโซเชียลของตัวเอง พร้อมทิ้งท้ายว่าเตรียมเงินรอมากราบเท้าเธอได้เลย

โดยล่าสุดวันนี้(30 ส.ค.2564) เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ตัวแทน เข้ายื่นฟ้องที่ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย

ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก "ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ" ได้มีการโพสต์รูปภาพของตัวแทนที่ถือหนังสือมอบอำนาจของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เข้าแจ้งความ และให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า

"ในส่วนคอมเมนต์ที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ได้ฟ้อง ไม่ได้ดำเนินการ ถ้าใครที่รู้ตัว ควรขอบคุณพี่เขาด้วยนะคะ"

"เเต่ยื่นฟ้องจำนวนหนึ่งที่ทักแชตมาด่าหยาบคาย ด่าด้วยการใช้อารมณ์ล้วนๆ โดยข้อความนั้นไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่โพสต์เลย มันไม่ใช่เหตุผลที่จะมาด่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม แบบหยาบคาย เพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเขา"

"ส่วนเรื่องกราบเท้าที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยโพสต์ไว้ อันนั้นต้องดูเป็นเคสๆ ไป ว่าเขาจะสำนึกไหมในสิ่งที่เขาพูด ในสิ่งที่เขาทำนะคะ"  

"โดยวันนี้เอกสารที่คัดมาจากหลายๆ ร้อย วันนี้นำมาเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะดำเนินการต่อภายหลัง"

นักข่าวสอบถามว่าจะมีการดำเนินคดีถึงขั้นสูงไหม ทางตัวเเทนบอกว่า "ต้องดูเป็นรายบุคคลไป ในวันที่ได้รับหมาย ใครจะได้แบบไหน เเละมีการเรียกร้องค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท โดยข้อหาทั้งหมดเป็นข้อหมิ่นประมาท

ไม่ได้มีการฟ้องข้อหาหมิ่นเบื้องสูง ตัวเเทนบอกว่าในส่วนนั้นจะเเยกออกไปอีก ในวันนี้จะเป็นเพียงส่วนที่เกี่ยวข้องกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เท่านั้น"

related