svasdssvasds

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพิ่งรู้ความลับ ตอน พ่อค่อม ยังอยู่ พ่อแอบช่วยคนลำบากเพียบ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เพิ่งรู้ความลับ ตอน พ่อค่อม ยังอยู่ พ่อแอบช่วยคนลำบากเพียบ

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" เล่าเพิ่งรู้ความลับ หลัง "พ่อค่อม" เสียชีวิต บอกตอนที่พ่อยังอยู่ พ่อแอบให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากไว้เยอะมาก ให้เงินช่วยหลายหมื่น

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" และครอบครัว ที่สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกชื่อดัง เพราะพิษโรคร้ายโควิด-19

โดยล่าสุดสาวไอซ์ ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวสุดประทับใจในความรักกับคุณพ่อสุดเลิฟ น้าค่อม พร้อมเผยเรื่องราวซึ้งๆ ผ่านรายการ Z story ที่ฟังแล้วคิดถึงดาวตลกคนนี้เหลือเกิน

ถามถึงสภาพจิตใจ ตอนนี้เป็นอย่างไงบ้าง?

"ตอนนี้ก็ถือว่าเข้มแข็งได้มากขึ้นแล้ว ก็ 4 เดือนแล้วเนอะ มันก็ต้องมูฟออนกันไป ถ้ามันไปจม มันก็คงทำอะไรลำบาก"

ที่ผ่านมาเจอคอมเมนต์ด้านลบ ชาวเน็ตวิจารณ์อย่าผลาญเงินพ่อ?

"ก็ขอบคุณเขานะที่เป็นห่วง เขาเขียนกันมาเยอะมากว่าคุณพ่อไม่อยู่แล้วเนี้ย ใช้เงินระวังๆนะ ระวังเงินกงสีหมดนะ บอกแม่ด้วยนะอย่าผลาญเงินพ่อมาก ไม่มีใครมาหาให้ใช้แล้วนะ คืออยากรู้ทำไมอะ ก่อนที่จะพิมพ์เนี้ยว่างมากหรอ

และอีกอย่างพอไอซ์โตมาทำงานได้ พ่อแม่ไม่เคยให้เงินไอซ์ใช่เลยนะ พ่อแม่ไอซ์ขี้งกมาก และก็มีมาบอกว่าพ่อเสียแล้ว เดี๋ยวผัวก็ทิ้งนะ คือหลายคนมาก ขอให้กูได้ด่า ขอให้กูได้พิมพ์เถอะ ขอให้ได้แซะเถอะ คือก็มองผ่านค่ะ เพราะคนพวกนี้เขาไม่ได้รู้จักเรา"

เห็นว่าหลังจาก น้าค่อม เสียชีวิตมีคนมาเล่าว่า น้าค่อม แอบให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากเยอะมาก?

"คือไอซ์เพิ่งรู้ หลังคุณพ่อเสีย สมมุติว่าพ่อเขาทำรายการประจำ เขาจะสนิทกับทีมงาน พ่อได้ยินเขาคุยกันว่าช่วงนี้ลำบาก พอเสร็จจากกองแล้ว เขาก็จะเรียกคนนั้นมา

คนที่มีปัญหา แล้วให้เงิน ให้เงินช่วยแบบหลายหมื่นเลยค่ะ ไอซ์ฟังมา พอมาพูดตอนนี้แล้วจะร้องไห้ (นิ่งเงียบ..เสียงสั่น) เรารู้สึกโห้พ่อ...ทำไมพ่อมีน้ำใจจังว่ะ คือทำไมพ่อเราช่วยทุกคน เรามารู้หลังพ่อเราเสียแล้ว ทุกคนมาขอบคุณเยอะมาก"

related