svasdssvasds

บี พีระพัฒน์ จวกกลับชาวเน็ต ตรรกะพังมาก หลังโดนแซะได้กลิ่นกะทิบูด

บี พีระพัฒน์ จวกกลับชาวเน็ต ตรรกะพังมาก หลังโดนแซะได้กลิ่นกะทิบูด

"บี พีระพัฒน์" นักร้องดัง ซัดชาวเน็ตตรรกะพังมาก หลังโดนแซะ "ได้กลิ่นกะทิบูด จนฟังเพลงไม่ลง" ฝากให้คิดโลกมีความหลากหลาย ฝาแฝดยังคิดไม่เหมือนกันเลย

เรียกว่าอยู่เฉยๆ ก็โดนแซะจนได้ สำหรับนักร้องชื่อดัง "บี พีระพัฒน์" ที่โดนชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์พาดพิงแรงทำนองว่าฟังเพลงไม่ลง ได้กลิ่นกะทิบูด ข้อความว่า

"อีกคนที่ชอบมากคือพี่บี พีระพัฒน์ แต่ชั้นได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันต่ะ สรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ"

โดยงานนี้ บี พีระพัฒน์ ได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว หลังถูกชาวเน็ตพาดพิงแรงว่า

"ไปเจอมาในทวิต คงมีอีกหลายคนที่คิดแบบนี้ "ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม" หรือ "ถ้าไม่ใช่สลิ่มคือสามกีบ" ตรรกะพังมาก โลกมีความหลากหลายนะครับ ฝาแฝดยังคิดไม่เหมือนกันเลย

มันคือเรื่องธรรมชาติที่สุดแล้ว  แล้วการรังเกียจคนอื่นเพราะความเห็นที่แตกต่างนี่ เคยมีตัวอย่างจากสมัยฮิตเลอร์โน้มน้าวให้คนเกลียดยิว เดินผ่านคือถุยน้ำลายใส่หน้าเลย

สุดท้ายฆ่ายิวไปสองล้านคน เราจะเอาแบบนั้นใช่ไหมครับ? ส่วนตัวผมไม่เกลียดคนที่มีความเห็นเรื่องการเมืองไม่เหมือนผมหรอกครับ แต่ถ้าเป็นนักการเมืองที่คอยปั่นหัวให้ผู้คนเกลียดกันละก็ หึหึ... #คอมเม้นได้อย่าหยาบคาย #ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "ประเด็นคือ อย่าเกลียดกันเลย อย่าใช้ความเกลียดเป็นสารตั้งต้น มันจะทำให้เราฆ่ากัน ผมสรุปให้สั้นๆนะ อย่าตีความไปไกลเลยขอร้อง"

และข้อความว่า "ไม่มีคำไหนที่พูดว่าตรงกลางเลย ถ้าไม่เข้าใจก็เป็นปัญหาของพวกคุณแล้วละ"

งานนี้หลังจากที่นักร้องหนุ่มโพสต์ออกไปนั่น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งส่วนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เรียกว่าหลากหลายแง่มุมเลยทีเดียว

โดยหนึ่งในนั้นบอกว่า "บรรยากาศในครอบครัวก็แบบเดียวกันเลยค่ะ ผลักให้อีกฝ่ายเป็นคนละขั้วกับสิ่งที่ตัวเองเชื่อ" ซึ่งหนุ่มบีก็ได้ตอบกลับไปว่า "นี่ละครับที่ผมพูดถึง เจอมาเหมือนกัน"

related