svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร แจงดราม่า หลังถูกด่าเป็นสลิ่ม เหตุให้กำลังใจ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

"นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจ หลังถูกชาวเน็ตตามด่าเป็นสลิ่ม เหตุให้กำลังใจ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" บอกอีกฝ่ายเหมือนแม่ แต่ขอห่างกันสักพัก ลั่นถ้าใครติดตามจะรู้จุดยืนของผม

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที กับกรณีที่ "นิกกี้ ณฉัตร" เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ด้วยการส่งอีโมจิเป็นรูปหัวใจให้ 3 ดวง ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ แห่ถล่มไอจีด่าแรงว่าเป็นสลิ่ม

โดยล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ "น้าเน็ก" พร้อมเคลียร์เรื่องนี้ว่า ตนสนิทและนับถือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหมือนแม่ และถ้าหากใครติดตามไอจี จะรู้ดีว่าตนมีจุดยืน

"เรื่องนี้มันมาจากผมไปคอมเมนต์กดหัวใจให้กับ 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' ก่อนหน้านั้น 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' เขาลงภาพในอินสตาแกรมและมีดราม่าอะไรเยอะแยะ ผมด้วยความเป็นลูกเพราะว่าผมสนิทกับเขา"

"ผมเลยเฟซไทม์ไปหาเขา และบอกว่า แม่ใจเย็นๆ แม่อยู่นิ่งๆ อย่าไปด่าใคร ผมคุยปุ๊บ 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' ก็บอกว่าโอเคนิกกี้ไม่ต้องมาห่วงแม่นะ เดี๋ยวจะนิ่งๆ แล้วจะไม่โพสต์อะไรแล้ว ก็วางไป"

"อีกวันเราก็เห็นโพสต์อีกแล้ว เราเห็นก็อ้าวแม่หลุดอีกแล้ว ก็เข้าไปส่งหัวใจให้ 3 ดวง จากนั้นผมก็ไปทำงาน พอตอนบ่ายมาดูปุ๊บคนด่าเราเยอะมาก"

"มีบูดบ้าง มีสลิ่มบ้าง เขามาพิมพ์ด่าผม และผมด้วยความที่เป็นเด็กและเห็นใครพิมพ์มาแบบนี้ก็ขึ้นเลย ก็เลยไปพิมพ์ว่าเขาว่า 'เป็นเหี้_อะไร' ที่นี้เละเลย ผมบอกแม่คิ้มแล้ว ตอนนี้ห่างกันสักพัก ไม่กดไลก์ ไม่แท็กหากันสักพัก"

จากนั้น นิกกี้ ยังได้พูดถึงมุมมองของตนเองไว้ว่า "ถ้าเกิดตามไอจีผมจะรู้ว่าผมโพสต์อะไรมั่ง ผมมีจุดยืนของผมยังไง ผมไม่ได้เป็น คนบอกให้ผมกล้าคอลเอาต์บ้าง ผมก็โพสต์ครับ ถ้าผมเป็นผมจะคบกับน้องก้อยได้ยังไง ผมไม่ทะเลาะกับก้อยตายแล้วเหรอ ผมก็พูดแค่นี้แหละ"

ก่อนจะปิดท้ายว่า "คนที่ตามไอจีจะรู้ว่าผมเป็นยังไง ที่ผมโกรธคือมาด่าผม แต่ผมไม่ได้เป็น และพี่คิ้มเป็นแม่ผม บางอย่างไม่ได้คิดเหมือนกันกับผมหรอกครับ แต่จะให้ผมไปเกลียดเขาเหรอครับ"

related