svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า เผยเด็กวัย 14 ถูกเจ้าของหอไล่ ต้องนั่งริมถนน เหตุป้าติดโควิด

ได๋ ไดอาน่า เผยเด็กวัย 14 ถูกเจ้าของหอไล่ ต้องนั่งริมถนน เหตุป้าติดโควิด

"ได๋ ไดอาน่า" เผยเจอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เด็กวัย 14 ปี ต้องมานั่งอยู่ริมถนน เพราะถูกเจ้าของหอไล่ เหตุเพราะป้าติดโควิด ลั่นเมื่อไหร่จะเลิกใจร้ายกันสักที

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 อย่างจริงจังและต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรชื่อดัง "ได๋ ไดอาน่า" ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ลุยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดและคนที่ได้รับความเดือดร้อนผ่านทางเพจเราต้องรอด

โดยล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ขณะช่วยเหลือเด็กอายุ 14 ปี ที่ป้าติดโควิด แม้โรงพยาบาลมารับไปรักษาแล้ว แต่เจ้าของหอก็ยังไล่เด็ก ไม่ให้เข้าห้องพัก ทำให้เด็กต้องมานั่งอยู่ริมถนน

ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าผ่านแคปชั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ชีวิตหลังเลิกงาน...รับเเจ้งเด็กอายุ 14 อาศัยอยู่กับป้า ป้าติดโควิด รพ มารับไปเเล้ว เหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของหอพักไล่น้องออกเพราะกลัวคนอื่นติด 

น้องได้เเต่นั่งรออยู่ริมถนน จะไปอยู่กับเเม่ก็ไม่ได้ เพราะมีน้องเล็ก 3 ขวบ เเละบ้านเป็นบ้านเล็กๆในชุมชน ทีมงานไปถึง Swab ATK ผลเป็นลบ ประสานเข้ากักตัวทีโรงเเรมทันที เมื่อไหร่เจ้าของจะเลิกใจร้ายไล่คนออกจากหอพัก?!?! #เราต้องรอด"

งานนี้ใต้โพสต์ของเธอ ก็มีเพื่อนดารา "นิหน่า สุฐิตา" เข้ามาแสดงความเห็นว่า "ทำไมจะต้องรังเกียจกันขนาดนั้น" และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

related