svasdssvasds

คิง ก่อนบ่าย ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมบางปู เข้าไปดูปัญหาถึงได้รู้ความลำบาก

คิง ก่อนบ่าย ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมบางปู เข้าไปดูปัญหาถึงได้รู้ความลำบาก

"คิง ก่อนบ่าย" คนบันเทิงจิตอาสา ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมบางปู พร้อมมอบข้าวให้เหล่าอาสา

เป็นอีกคนบันเทิงที่เดินหน้าช่วยเหลือสังคม สำหรับตลกชื่อดัง "คิง ก่อนบ่าย" ที่ล่าสุดได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องจากน้ำท่วมที่นิคมอุตสาหกรรม​บางปู​ หลังเจอวิกฤตน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร

โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพการลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ในบริเวณช่วงโซนส่งออก พร้อมระบุข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"เข้าดูพื้นที่​น้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม​บางปู​ โซนส่งออก​ พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับ​อาสาบรรเทาทุกข์​เฉพาะกิจ​ได้ทานกันเรือของผมที่เอามาไม่สามารถเอามาปฏิบัติงานได้

เนื่องจากกระแสน้ำที่แรง ขอบคุณ​ร้านคูลซัฟพอร์ตทเตอร์ กรุ๊ป​ ที่ช่วยประสานงานให้​ เข้าไปดูปัญหา​ แล้วเราจะเข้าใจปัญหา​ แล้วจะนำมาซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหา​"

และนอกจากนี้ คิง ก่อนบ่าย ยังได้ลงคลิปน้ำท่วม พร้อมเล่าถึงปัญหา ระบุข้อความว่า "ถ้าฝนไม่ตกลงมาเพิ่ม​ พี่น้องที่นิคมอุตสาหกรรม​บางปูคงรอด ปัญหาหน้างานตอนนี้คือ

1. ไม่มีรถใหญ่ที่จะเข้าไปเอารถมอเตอร์ไซค์​ของพนักงานออกมาได้

2. เรือของอาสาบรรเทาภัยเฉพาะกิจ​ บรรทุกเรือได้ครั้งละ​ 2 คัน

3. รถจิ๊บของ​จิตอาสา​ เค​ เยาวราช​ ลำเลียงคนได้อย่างเดียว​ เนื่องจากระดับน้ำยังสูงอยู่​ เข้าไปเอารถมอเตอร์ไซค์​ไม่ได้

4. รถทหารของพระราชา​ รับคนได้อย่างเดียว​ เอารถ​มอเตอร์​ไซค์​เพราะสูงเกินไป​

ตอนนี้อาสาบรรเทาภัยเฉพาะกิจ​ ยังคงนำเรือเข้าไปเอามอเตอร์​ไซต์​อย่างต่อเนื่อง​ และซ่อมมอเตอร์​ไซต์​ที่จมน้ำ​ ใครอยู่ใกล้จะนำข้าวกล่อง​ น้ำดื่ม​ ไปให้ทีมอาสา​ นำไปได้เลยนะครับ​ พิกัด​ นิคมอุตสาหกรรม​บาง​ปู​ โซนส่งออก​ ซอย​ M-1"

related