svasdssvasds

กาละแมร์ พัชรศรี เปิดใจชีวิต หลังเจอมรสุม รีวิวสินค้าเกินจริง จนต้องพักงาน

เปิดใจ! "กาละแมร์ พัชรศรี" ในวันที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง หลังเจอมรสุมครั้งใหญ่ รีวิวอาหารเสริมเกินจริง จนต้องพักงาน

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับ "กาละแมร์ พัชรศรี" พิธีกรชื่อดัง ที่เจอมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต รีวิวอาหารเสริมเกินจริง ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ นานา จนต้องพักงานในวงการบันเทิง

โดยล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี ได้มาเปิดใจทุกเรื่องราวในรายการ "แฉ" ที่มี "มดดํา คชาภา" และ "น็อต วรฤทธิ์" , "แจ็ค แฟนฉัน" ดำเนินพิธีกร ระบุใจความว่า

"ร้องไห้ตอนโทรหาผู้ใหญ่ มันเป็นความใจหาย เหมือนคนในครอบครัว เหมือนลาญาติผู้ใหญ่ ขออำลาครอบครัวไปก่อน เพราะเรามีเรื่องที่ต้องทำ ต้องไปแก้ไข"

"วันนี้เรารู้แล้วว่าอะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ เราได้เรียนรู้ และนำไปปรับปรุงองค์กรของเรา ระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้หยุดอยู่เฉยๆ ตั้งใจทำอย่างดี เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี"

"มีการส่งผลิตภัณฑ์ไปตรวจแลประดับสากล ตรวจระดับเซลล์ ตรวจตัวละ 1 ล้าน ซึ่งตนส่งผลิตภัณฑ์ไปตรวจทั้งหมด 6 ตัว เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาท ตนเฝ้ารออยู่ 6 เดือน"

"จนวันหนึ่งผลออกมาว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 6 ตัว มีผลทางชีวภาพจริง ส่งผลต่อร่างกายจริง ซึ่งผลข้างเคียงน้อยมากหรือแทบไม่มีเลย วันที่ผลวิจัยระดับสากลออกมา ทำให้ตนร้องไห้ด้วยความดีใจ"

นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังส่งผลิตภัณฑ์ไปประกวดระดับสากล จนได้รางวัลกลับมา 2 รางวัล คือรางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยม และรางวัลแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน

related