svasdssvasds

ฝน ธนสุนธร เมินคนแซะเสียดายของ หลังถูกแฟนสาวหล่อขอแต่งงาน

ฝน ธนสุนธร เมินคนแซะเสียดายของ หลังถูกแฟนสาวหล่อขอแต่งงาน

"ฝน ธนสุนธร" นักร้องลูกทุ่งดัง เมินคอมเมนต์ในแง่ลบ เจอคนแขวะรักผิดธรรมชาติ-เสียดายของ หลังแฟนสาวหล่อคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการดัง

กลายเป็นข่าวที่หลายคนแห่แสดงความยินดี หลังนักร้องลูกทุ่งสาว "ฝน ธนสุนธร" ถูกแฟนสาวหล่อ "เอ อุไรมนัส" ที่คบหาดูแลกันมานานกว่า 20 ปี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการดัง ตามข่าวที่นำเสนอไป

และเมื่อข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนแสดงความยินดีและชื่นชมในความรักที่ยาวนานของทั้งคู่ แต่ทว่าก็ยังมีเสียงบางส่วนที่คอมเมนต์แซะแรงว่าเสียดายของ เหยียดเพศต่างๆ นานา

โดยล่าสุด ฝน ธนสุนธร ได้ควงแฟนสาวหล่อ เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ระบุใจความว่า "เสียงตอบรับส่วนมากเข้ามาแสดงความยินดี รู้สึกดีใจที่สังคมเปิดกว้างมากขึ้น ความรักมันไม่มีเหตุผลและไม่มีพรหมแดนจริงๆ"

"แต่ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในแง่ลบว่า ขอแสดงความเสียใจด้วย เอก็เลยถามว่า 'เสียใจเรื่องอะไร ใครตายคะ' เขาก็เลยบอกว่า 'ขอโทษ กดผิด' หรือบอกว่าเสียดายของ ไม่ธรรมชาติ ผิดปกติ"

"ก็มีคอมเมนต์แนวนี้บ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ฝนอยากโฟกัสที่คอมเมนต์ส่วนใหญ่ 95% ซึ่งเข้ามาชื่นชมมากกว่า เพราะเรารู้ว่าที่คบกัน ดูแลกัน เราไม่ได้ผิดอะไร เราเลยไม่ได้ไปโฟกัสส่วนที่ว่าเราไม่ดี"

related