svasdssvasds

หมู พิมพ์ผกา ซัดโครงการปัญญาอ่อน ปม ศบค. ตั้งงบ 600 ล้านบาท ทำพีอาร์โควิด

หมู พิมพ์ผกา ซัดโครงการปัญญาอ่อน ปม ศบค. ตั้งงบ 600 ล้านบาท ทำพีอาร์โควิด

"หมู พิมพ์ผกา" ฟาดไม่ยั้ง! โครงการปัญญาอ่อน-ด้อยพัฒนา หลังมีข่าว ศบค. ใช้เงินเกือบ 600 ล้านบาท ซื้อพื้นที่สื่อ ทำพีอาร์โควิด ลั่นควรนำเงินก้อนนี้ไปสรรหาวัคซีนที่ดี-ที่ทั่วโลกยอมรับ

จากกรณีที่ "ลูกกอล์ฟ คณาธิป" ครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ได้แชร์โพสต์ของเพจหนึ่งที่พูดถึงแผนของ ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019)

ว่าเล็งจ้างคนดังและซื้อพื้นที่สื่อ เพื่อประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ระหว่างเดือน ก.ย. 64-เดือน มี.ค.65 ในทุกช่องทาง มีการตั้งงบกลางไว้สูงถึง 569 ล้านบาท

พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "ทุกคนคิดว่าไงคะ? ลองเลื่อนอ่านค่ะ ข้อมูลจาก @thematter.co ค่ะ" ซึ่งมีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น "ขนมจีน กุลมาศ" , "เมฆ จิรกิตติ์" , "น้ำตาล ชลิตา" , "หมิว สิริลภัส" ฯลฯ 

เช่นเดียวกับ "หมู พิมพ์ผกา" อีกคนบันเทิงที่ออกมาเรียกร้องวัคซีนที่ดีให้กับประชาชน ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์เดือด ฟาดไม่ยั้ง ระบุข้อความว่า

"โครงการปัญญาอ่อนจริงๆ เลย …. เรารณรงค์บ้างได้มั้ย??…. ศิลปินร่วมมือกันไม่รับงานแบบนี้ …. อย่าให้เขาซื้อเรา ด้วยเงินค่าจ้างบ้าๆ นี้ …โปรดช่วย ช่วยกัน ขอร้องให้รัฐบาลนำเงินก้อนนี้ ไปจัดหาวัคซีนที่มันดีๆ ที่ยอมรับกันทั่วโลก

ให้ได้ครบตามจำนวนประชากร 70 ล้านคน = 140 ล้านโดส + เข็มที่ 3 อีก 70 ล้านโดส …. รวมเป็น 221 ล้านโดส เร็วๆ โดยเร็ว และเร็วที่สุด

มีวัคซีนดีๆ ฉีด ก็ไม่ต้องเสียเงินไปรณรงค์อะไรแล้ว ประชาชนต้องการวัคซีน ได้ยินมั้ย??? …..โยยย!!! …. ทำไม่ต้องมาเห็น มาได้ยินโครงการปัญญาอ่อนแบบนี้ด้วย … ด้อยพัฒนาชิบ!!"

ซึ่งงานนี้ ลูกกอล์ฟ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของคุณแม่หมูด้วยว่า "@pimpaka ฮือออออ คุณแม่"

related