svasdssvasds

ฝน ธนสุนธร สุดซึ้ง ถูกแฟนสาวหล่อเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พิสูจน์รัก 20 ปี

ฝน ธนสุนธร สุดซึ้ง ถูกแฟนสาวหล่อเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พิสูจน์รัก 20 ปี

"ฝน ธนสุนธร" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ถูกหวานใจสาวหล่อที่ดูแลกันมานานกว่า 20 ปี ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการดัง พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่

แฟนๆ ต่างแสดงความยินดีให้คู่รักมาราธอนอย่างล้นหลาม หลังนักร้องลูกทุ่งดัง "ฝน ธนสุนธร" ถูกแฟนสาวหล่อ "เอ อุไรมนัส" ที่คบหาดูแลกันมานานกว่า 20 ปี คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ "วู้ดดี้โชว์"

งานนี้เล่นเอา ฝน ธนสุนธร ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ ไม่คิดว่าหวานใจจะทำเซอร์ไพรส์ โดยทั้งคู่ได้เผยถึงแพลนในอนาคต และเล่าเรื่องราวความรักให้ฟังว่า

เจอกันเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่ไหน?

เอ อุไรมนัส : "จริงๆ แล้ว เอเจอเขาตามงานร้องเพลง เมื่อก่อนเอเป็นแดนเซอร์ ก็แค่มองๆ ชอบเสียงเขา ชอบความน่ารัก ร้องเพลงเพราะ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้มาอยู่เคียงข้างกัน พอเขาเปิดโอกาสให้ ก็ได้คบกัน"

ทำไมตอนแรกถึงตัดสินใจไม่เปิดเผย ?

ฝน ธนสุนธร : "อาจเป็นเพราะเราก็ยังไม่มั่นใจในตัวเราเองว่า จริงไหม ใช่ไหม เพราะตอนแรกที่เราเปิดใจคบเขา เราไม่ได้จะคบ เราจะให้เขามาเป็นไม้กันหมาให้เราจากผู้ชายหลายๆ คนที่เขามาเป็นสิบคน เราก็รู้สึกว่าคนนี้ก็ไม่ใช่ คนนั้นก็ไม่ใช่

แล้วจะทำยังไงดีที่ไม่ต้องมานั่งบอกว่าไม่ ก็เลยดึงเอมาคบกันมาอยู่ใกล้ๆ ให้คนเห็นเขาจะได้แตกออกไป แล้วผู้ชายทั้งหมดก็หายไปจริงๆ เราก็โอเคสบายใจแล้ว อ้าวแต่คนนี้ยังอยู่"

ตอนเปิดตัวมีดราม่าเยอะมาก มีคำพูดอะไรทำให้รู้สึกเสียใจ ?

เอ อุไรมนัส : "คบกับเราแล้วเสียดายของค่ะ เหมือนกับว่าเราสบายเนอะ มาเกาะเขากินไม่ต้องทำงาน ทั้งๆที่เขาไม่รู้หรอกว่าเราทำยิ่งกว่าอะไรอีก เขาไม่ต้องจ้างคนขับรถ ไม่ต้องจ้างแม่บ้าน ไม่ต้องจ้างอะไรสักอย่างเลย ในคอนเสิร์ตแม้แต่แดนเซอร์ก็ไม่ต้องจ้าง"

ฝน ธนสุนธร : "คุ้มแสนคุ้ม เสียดายอะไร เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายด้วย จะบอกเลยนะคะว่าพวกเราแบบนี้แหล่ะ หรือว่าสาวประเภทสองก็ตาม คนเหล่านี้เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ อย่ามองว่าเราผิดแปลก ผิดปกติ เราไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้สังคม"

"เพราะว่าเป็นก่อนหน้านี้สังคมยังไม่ยอมรับ เราก็จะไม่พูด เราก็จะอยู่ในที่ของเรา ถามว่าเราดูแลกันมายังไง ก็เป็นแบบนี้เกือบ 20 ปี แล้ว แต่ที่ยังไม่พูดเพราะสังคมยังไม่ให้โอกาสเรา

และสังคมยังคาดหวังกับเราอยู่ว่า แต่ตอนนี้ทุกคนเข้ามาคู่นี้น่ารักอ่ะ ชอบคู่นี้ หลายๆคนบอกว่าคู่นี้เป็นไอดอลให้กับเขา บางคนบอกว่าขอบคุณมากเลย ตอนนี้พ่อกับแม่ยอมรับเขาแล้ว"

มีแพลนแต่งงานเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้องล้มโครงการเพราะโควิด ?

เอ อุไรมนัส : "ตอนสิ้นปีได้จัดเลี้ยงปีใหม่ เราก็คุยกัน โดนยุกันว่า 29 มี.ค. จะเป็นวันครบรอบ 18 ปีเต็มที่ผ่านมา งั้นครบรอบปีนี้จะพิเศษหน่อย เดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานเล็กๆ ในกลุ่มเพื่อน จัดกันเองแบบส่วนตัว แต่พอมาเกิดช่วงนี้ขึ้นก็ล้มเลิกไปก่อนเนอะ ด้วยเศรษฐกิจและอะไรหลายๆ อย่าง"

ฝน ธนสุนธร : "แล้วอีกอย่างเราก็แค่จัดกันแบบเป็นพิธีของเราเล็กๆ เพราะยังไม่สามารถจดทะเบียนได้"

สมมติตัดเรื่องเงินออกไป ยังจะอยากแต่งงานอยู่ไหม ?

ฝน ธนสุนธร : "การแต่งงานมันไม่ใช่บทสรุป ในส่วนของเราคิดว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย แต่มันสำคัญสำหรับเขา เราก็มองว่าอะไรที่ทำให้เขามีความสุขได้

เขาจะชอบถามฝนเสมอว่า รักเขาไหม? แล้วเราไม่เคยพูด เพราะเรารู้สึกว่าแค่คำพูดมันไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรหรอก แต่เราก็รู้ว่าเขาอยากได้ยิน เขาก็อยากทำอะไรให้มันเป็นรูปธรรม

เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดเลย แล้วเขานั่งร้องไห้เราก็เลยบอกว่าโอเคถ้าวันนี้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเรื่องอะไร เราก็อยากจะจัด ถามว่าเรามีความสุขไหมก็มีความสุข แต่อยากให้เขามีความสุขมากกว่า"

เอ อุไรมนัส : "ยังอยากแต่งอยู่ค่ะ (คุกเข่า หยิบแหวน) ก็ไม่มีอะไรมากมากมายค่ะ อยากอยู่ดูแลพี่ฝนตลอดไป แล้วก็จะอยู่เคียงข้างเสมอ รักยังไงก็รักอย่างงั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่งงานกันนะ"

ฝน ธนสุนธร : "ขอบคุณค่ะ (น้ำตาไหล) แต่งค่ะ"

ถามความรู้สึกหน่อยเป็นไงบ้าง ?

ฝน ธนสุนธร : "ตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะกล้า มันก็เป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิง ถึงแม้ว่าเราจะมองว่ามันไม่ใช่บทสรุป แต่มันก็เป็นอะไรที่ชื่นใจ จริงๆ ก็อยากให้พ่อกับแม่ได้เห็นด้วย แต่พ่อกับแม่ไม่อยู่แล้ว แต่พ่อกับแม่คงเห็นว่าเอดูแลพี่ฝน ขอบคุณนะคะ แล้วก็ขอบคุณพี่วู้ดดี้มากๆ นะคะ"

เอ อุไรมนัส : "ขอบคุณค่ะ ฝันที่เป็นจริง"

เรื่องลูกมีแพลนว่ายังไง ?

ฝน ธนสุนธร : "จริงๆ คุยกันสนุกๆ มากกว่าค่ะ ถ้าฝนมีลูกจะต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ เลย เพราะแม่ก็คงจะห่วงลูกทุกๆ ฝีก้าวในยุคนี้ แล้วเคยคุยกับนักร้องท่านหนึ่ง เขายินดีที่จะบริจาคเชื้อ เขาให้คำนี้จริงๆ พี่วู้ดดี้ ให้ฉีดเข้าที่เอนะ เพราะฝนท้องไม่ได้ต้องทำงานให้ท้องแทนเพราะอายุน้อยกว่า อันนี้คือคุยกันเล่นๆ นะคะ ซึ่งเขาคือ พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์"

เรื่องของอนาคตวางแผนไว้ว่ายังไง แต่งงานกันแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ ?

ฝน ธนสุนธร : "คือมันเป็นเรื่องของกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มี บอกตรงๆ ว่าเราก็เป็นห่วงเขา เพราะว่าคือเราทำงาน 18 ปี ที่เราคบกันมาคือเราทำงานด้วยกัน หาเงินด้วยกัน อะไรด้วยกัน เพราะฉะนั้นทรัพย์สมบัติคือเราไม่ได้หาคนเดียว

เขามีส่วนร่วมช่วยกับเรา แต่ว่าพอไม่มีกฎหมายตรงนี้รองรับเราก็มองว่าเรารู้วันเกิดแต่เราไม่รู้วันตาย ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเราแล้วเขาจะเหลืออะไร ทั้งๆ เป็นคู่ชีวิตที่ช่วยหากันมา

ถ้าไม่มีกฎหมายอะไรรองรับ ขณะนั้นก็คิดเหมือนกันค่ะ ว่าจะเขียนพินัยกรรมยกให้กับเขา แต่ก็กลัวอีกว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ยเพราะคนละนามสกุลกัน

ก็เลยมองว่าเราจะเซ็นให้เขาเป็นน้องบุญธรรม เพื่อที่จะนามสกุลเดียวกันกับเรา เขาจะได้ไปบริหารจัดการอะไรได้ มีหนทางนี้แค่หนทางเดียว"

พบกับรายการ 'วู้ดดี้ โชว์' (WOODY SHOW) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD สามารถชมคลิปย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ที่ WOODY SHOW

related