svasdssvasds

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" อัปเดทชีวิตแสนน่ารักของ "เจ้าคาลบี" หมูแคระสุดน่ารัก ก่อนจะทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้แต่แรกคือ "กินมันเป็นอาหาร" จนเกิดดราม่าไปทั่วโซเชียล

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่นจากช่อง 100日後に食われるブタ - Eaten Pig after 100 days หรือแปลเป็นไทยคือ "กินหมูหลังจาก 100 วัน" ครีเอทคลิปอัปเดทพัฒนาการของ "เจ้าคาลบี้" หมูแคระที่ถูกเลี้ยงดูเหมือนสัตว์เลี้ยง 

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า ภาพกิจกรรมการดูแลเอาใจใส่เจ้าคาลบี้ทั้งการ อาบน้ำ เช็ดตัว ให้เล่นบอล หรือพาไปเดินเล่น ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีน่ารักๆ จนหลายคนลืมจุดประสงค์แรกเริ่มของช่องที่บอกเอาไว้ว่า "จะกินหมูตัวนี้ทันทีที่ครบ 100 วัน"

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า และเมื่อถึงคลิปที่ 99 นาทีสุดช็อกที่เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าของพาคาลบี้นั่งรถไปที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง ก่อนจะกลับออกมาพร้อมกล่องกระดาษ และเมื่อเปิดออกมาก็พบ "ศพหมู" ถูกชำแหละ และนำมาย่างกินเป็นอาหารแบบไม่สะทกสะท้าน ทำเอาชาวเน็ตปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า คำถามมากมายถูกส่งไปถึงยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ว่ามีจุดประสงค์อะไรในการทำคลิปแบบนี้ เกิดคอมเมนต์ตำหนิการกระทำมากมายโดยเฉพาะการเลี้ยงดูเจ้าคาลบี้จนสัตว์ไว้ใจแต่สุดท้ายมนุษย์ก็สามารถหักหลังเพื่อนรักตัวน้อยได้

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า นอกจากนี้ยังมีการถกเถียงเรื่องของ "หมู" ที่ความเห็นแตกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายแรกมองว่าการกระทำแบบนี้คือคนใจร้าย แต่อีกฝ่ายกลับมองว่าหมูคืออาหารของมนุษย์ การทำตามคำปฏิญาณของช่องแต่แรกจึงไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด

ยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น "ทำคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน" ก่อนปิดฉากคลิปสุดท้ายสุดเศร้า ทั้งนี้ก่อนที่ดราม่าจะลุกลามไปใหญ่กลับมาชาวเน็ตตาดีสังเกตุเห็นข้อความเล็กๆที่ขึ้นมาท้ายคลิปสุดท้ายเพียงครึ่งวินาทีซ่อนไว้ ก่อนจะแปลข้อความดังกล่าวออกมามีใจความว่า "ทั้งหมดคือนิยาย" ซึ่งยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากเจ้าของว่าแท้จริงแล้ว "เจ้าคาลบี" ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

 

Cr. 100日後に食われるブタ - Eaten Pig after 100 days

related