svasdssvasds

เบลล่า ราณี ทำบุญใหญ่ ถวายทองคำ 103.35 บาท หุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร

เบลล่า ราณี ทำบุญใหญ่ ถวายทองคำ 103.35 บาท หุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร

"เบลล่า ราณี" ร่วมบุญใหญ่ ถวายทองคำ 103.35 บาท เพื่อหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร พร้อมถวายเงินสดให้กับทางวัด

เรียกว่าเป็นนางเอกที่งดงามทั้งกายและจิตใจสุดๆ สำหรับ "เบลล่า ราณี" ที่มักช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด รวมถึงภาวะวิกฤตโควิด-19 เธอก็แบ่งปันน้ำใจ ทั้งบริจาคเงิน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ แจกกล่องพลังใจให้คนที่เดือดร้อน

ล่าสุดนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ยังทำบุญสร้างกุศลต่อเนื่อง ได้แต่งกายชุดไทยสีขาวอย่างงดงาม พร้อมคุณแม่และผู้จัดการส่วนตัว เดินทางมาร่วมทำบุญใหญ่ ถวายทองคำ 103.35 บาท หุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร

โดยทางด้านอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัวนางเอกสาว ได้โพสต์ภาพวันทำบุญ พร้อมทั้งเล่าเรื่องบุญใหญ่ในครั้งนี้ ระบุข้อความว่า

"เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม พลอยและน้อง จึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร รวมทั้งสิ้น ทองคำ 103.35 บาท (ประมาณ 1 กิโลครึ่งกว่า) และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน

เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนคร ตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียมไว้ส่งมอบให้แก่ทางวัด เพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

related