svasdssvasds

วิบากกรรม เทพโจ๊ก กับข้อสงสัย อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปอดีตผู้กำกับโจ้ ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวนเทพโจ๊ก มาร่วมสนทนาในรายการสุดกับหมาแก่ เพื่อตอบทุกคำถามที่สังคมค้างคาใจ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปผู้กำกับโจ้ ?

เทพโจ๊ก หรือ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ว่าที่ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ถือได้ว่า เป็นนายตำรวจอีกคนหนึ่ง ที่เติบโตในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว แต่ก็เคยมีเหตุสะดุด เมื่อช่วงปีที่ 2562 ถูกเด้งพ้นจากตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เข้ากรุสำนักนายกฯ สิ้นอำนาจบารมี จนสังคมคิดว่า เทพโจ๊กคงหมดหนทางเติบใหญ่ในวงการตำรวจได้อีก

แต่แล้วเมื่อต้นปีนี้ ชื่อของเทพโจ๊กก็ผงาด กลับมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในตำแหน่งที่ปรึกษา (พิเศษ) สบ.9 เทียบเท่าผู้ช่วย ผบ.ตร. จนถูกเรียกขานว่า แมวเก้าชีวิต และล่าสุด เร็วๆ นี้ เขากำลังจะดำรงตำแหน่งผู้ช่วย ผบ.ตร. อย่างเป็นทางการ

เทพโจ๊ก

แม้หนทางข้างหน้าจะกลับมาสว่างไสว แต่ใช่จะราบรื่นนัก เทพโจ๊ก ผู้โจทก์เยอะ ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเรื่องราวต่างๆ มากมาย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวนเทพโจ๊ก มาร่วมสนทนาในรายการสุดกับหมาแก่ เพื่อตอบทุกคำถามที่สังคมค้างคาใจ

ทั้งในประเด็นที่เขาถูกกล่าวหาว่า อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปอดีตผู้กำกับโจ้ เพื่อทำลายภาพลักษณ์ตำรวจ หวังดิสเครดิตใครบางคน โดยมอบหมายให้ลูกน้องเก่าเป็นผู้ดำเนินการ

และข้อสงสัยที่ว่า เขากำลังผลึกกำลังกับรุ่นพี่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ รมช.เกษตรและสหกรณ์ เพื่อสร้างขั้วอำนาจใหม่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ?

เทพโจ๊ก

รวมถึงการรื้อคดีที่ลูกน้องร้องเรียนว่า ถูกเทพโจ๊กกดขี่ข่มเหง กลั่นแกล้ง จนบางคนต้องลาออกจากราชการ  ซึ่งเป็นเรื่องเก่า แต่จู่ๆ ก็ถูกขุดคุ้ยขึ้นมา

ส่วนเจ้าตัวจะตอบได้ชัด ตอบได้เคลียร์แค่ไหน ติดตามได้ในคลิปเต็มรายการสุดกับหมาแก่ ตอน วิบากกรรมของเทพโจ๊ก ที่ SpringNews นำมาเสนอนี้

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละทาง Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

เทพโจ๊ก

related