svasdssvasds

นายกฯ งดสัมภาษณ์สื่อหลังประชุมครม. ด้าน "ธรรมนัส" เลี่ยงตอบปมเกาเหลาในพรรค

นายกฯ งดสัมภาษณ์สื่อหลังประชุมครม. ด้าน "ธรรมนัส" เลี่ยงตอบปมเกาเหลาในพรรค

นายกฯ ยังงดให้สัมภาษณ์สื่อ หลังเปิดทำเนียบ ประชุมคณะเต็มคณะ มอบโฆษกแจ้งผล ขณะที่ร้อยเอกธรรมนัส รุดออกหลังการประชุม ไม่รอส่งพลเอกประวิตร เหมือนเช่นเคย

 ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล โดยมีสีหน้าที่เรียบเฉย และเดินขึ้นตึกอย่างรวดเร็ว และโบกมือทักทายสื่อมวลชน แต่ยังคงงดการให้สัมภาษณ์โดยมอบหมายให้นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสํานักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตอบคำถามแทน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "บิ๊กตู่" มั่นใจโหวตในสภา ยันไม่ใช่เวลาปรับ ครม. ย้ำรักกันดีกับ “บิ๊กป้อม”

• สรุปให้ ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ วันที่สี่ ! ส่องสัญญาณคว่ำบิ๊กตู่ กลางสภา

• เผยปม นายกฯ สูดน้ำมูก ระหว่างแจงสภา เหตุนอนน้อย คาดเคลียร์ปัญหา ใน พปชร.

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นที่จับตาว่าในวันนี้ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางออกจากห้องประชุม โดยไม่ได้มีการรอส่ง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยมีเพียงนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม

  โดย ร.อ.ธรรมนัส ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ ทั้งเรื่องความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะเรื่องการเลื่อยขาเก้าอี้นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยชี้มือไปที่ลำคอพร้อมระบุสั้นๆว่า​ "ไม่อยากพูดมาก​ เจ็บคอ​"

 

related