svasdssvasds

เปิดขายวันนี้ ชุดตรวจ "ATK" ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น

เปิดขายวันนี้ ชุดตรวจ "ATK" ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น

จองผ่าน Line เท่านั้น! ชุดตรวจ ATK ของ LEPU ล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด ในโครงการ “เราไม่ทน” หรือ ATK เพื่อคนไทย ราคา 79 บาทต่อชุด เปิดขายแล้ววันนี้

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า ขณะนี้ ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบโฮมยูส ล็อตแรกจำนวน 1,000,000 ชุด  ได้รับการจัดส่งถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเร่งกระจายสู่ประชาชนที่ได้ Pre order ชุดตรวจ ATK ของ LEPU ผ่านโครงการ “เราไม่ทน” หรือ ATK เพื่อคนไทย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

จากเมื่อวันที่ 23 – 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจำหน่ายชุดตรวจโควิด19 (ATK) ชนิดตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง (Home USE) ให้ประชาชนได้สามารถเข้าถึงชุดตรวจหาเชื้อโควิดในราคาพิเศษเพียง 75 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับที่ชนะการประมูลขององค์การแภสัชฯ และถือว่าเป็นราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย  และได้รับความสนใจทำการสั่ง พรีออร์เดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมากภายในเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ทำให้ประชาชนจำนวนมากสั่งซื้อไม่ทัน จนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องมากมายมายังบริษัท จึงทำให้คุณศิริญา ตัดสินใจเปิดให้มีการพรีออร์เดอร์ ATK เพื่อคนไทย เฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง  ในราคาเพียง  79  บาทต่อชุด (สั่งขั้นต่ำ 1 กล่อง 25 ชุด) 

จากโครงการ “เราไม่ทน หรือ ATK เพื่อคนไทย” ที่เกิดขึ้นมาจากการที่เราไม่อยากทนรอกับการลงนามเซ็นสัญญากับทาง อภ. ที่เราชนะประมูลจำนวน 8.5 ล้านชิ้น ด้วยปัญหานานัปการที่ทราบกันดี  เราก็อยากให้คนไทยได้ใช้ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองเบื้องต้นในทุกภาคส่วนได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้า  ในราคาที่ภาคเอกชนหรือภาคประชาชนสามารถซื้อมาใช้ได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัก เราเลยเปิดจำหน่ายในราคาเพียง 75 บาท ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ โดยหลังจากเปิดพรีออร์เดอร์มาในช่วงวันที่ 23 - 31 ส.ค. เพียงแค่ 9 วัน กระแสตอบรับถือว่าดีมาก จนหลายคนเรียกร้องเข้ามาอีกเพราะสั่งกันไม่ทัน  เราจึงจะเปิดเฟส 2 ขึ้นอีกครั้ง ในราคาเพียง 79  บาทต่อชุด”

สามารถสั่งชุด ATK LEPU ได้ทางช่องทางเดิมคือ  LINE: @morhello โดย เฟส 2 จะเปิดพรีออร์เดอร์ใน วันที่ 9 เดือน 9 ( วันที่ 9 กันยายน 2564) เป็นต้นไป และจะได้รับสินค้าภายใน 14-20 วัน

เปิดขายวันนี้ ชุดตรวจ "ATK" ราคา 79 บาท จองผ่าน Line เท่านั้น

related