svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ สวมผ้าไหม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย

ลิซ่า BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์ สวมผ้าไหม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย

สวยตาแตก! "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ใส่ชุดผ้าไหมไทย แบรนด์ ASAVA สร้างปรากฏการณ์ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยในซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวให้เหล่าแฟนคลับทั่วโลกได้รับชม

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกตาแตกกันไปเลย สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "LALISA" ให้แฟนๆได้กรี๊ด ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาที่เกาหลีใต้ หรือ 11.00 น. ตามเวลาในไทยของวันนี้ 10 ก.ย. 2564

ในเอ็มวีดังกล่าวนอกจากจะปังทั้งเรื่องเพลง ทั้งทักษะการเต้นที่ทรงพลังแล้ว เหล่าแฟนคลับยังเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่สาวลิซ่า สะท้อนความเป็นไทย สวมใส่ชุดผ้าไหมแบรนด์ไทย ASAVA อีกด้วย

โดยงานนี้มี "หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ ลิซ่าโดยเฉพาะ เพื่อสวมใส่ในซิงเกิ้ลแรกของลิซ่า

โดยในมิวสิกวิดีโอลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเสื้อไหล่เดี่ยว แต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ

ซึ่งแบรนด์ ASAVA ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลก

นอกจากนี้เครื่องหัวสุดอลังการ หรือชฎานั้น เป็นฝีมือของดีไซเนอร์ไทยอย่าง โดย "ผักกาด ประภากาศ" จากแบรนด์ HOOK'S

related