svasdssvasds

พาสำรวจ ! ราคาชฎารับกระแส `"ลิซ่า BLACKPINK" ว่าแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ?

พาสำรวจ ! ราคาชฎารับกระแส `"ลิซ่า BLACKPINK" ว่าแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ?

จากกระแสที่ร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ที่ "ลิซ่า BLACKPINK"หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้สวมใส่ชฎาในการเปิดตัวแบบไทยเปิดตัวมิวสิควิดีโอในไทยแล้ว จนเรียกเสียงฮือฮาได้ วันนี้เลยจะพามาสำรวจราคาชฎาเบื้องต้น ว่าในตลาดแบบไหน ราคาเท่าไหร่

ช่วงนี้กระแสชฎามาแรงมาก

ปกติชฎาจะขายดีในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรืองานอีเว้นท์ที่ชื่นชอบซื้อชฎาไปทำกิจกรรมการแสดงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมไทย หรือเกี่ยวกับวรรณคดีต่าง ๆ หรือบางคนก็ชอบหาซื้อไปใช้ในงานแสดงละคร  การแสดงโชว์ คอนเสิร์ต ประกอบการเรียนการสอนวิชานาฏศิลป์ หรืออื่น ๆ จึงอาจเรียกได้ว่าชฎาคือตัวแทนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้

ล่าสุด ตอนนี้กระแสชฎามาแรงมากหลังจากลิซ่า BLACKPINK หรือ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ได้สวมใส่ชฎาในการเปิดตัวแบบไทยเปิดตัวมิวสิควิดีโอ จนเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์กระทั่งมีคนพูดถึงเรื่องชฎาจำนวนมาก วันนี้ #สปริงนิวส์ จึงได้สำรวจราคาชฎาในท้องตลาดว่า แบบไหน ราคาเทาไหร่ ซึ่งเป็นการสำรวจเฉพาะร้านค้าออนไลน์เท่านั้น โดยแต่ละร้านค้าราคาก็จะแตกต่างกันออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• จบดราม่า! เครื่องหัวเอ็มวี LALISA ลิซ่า BLACKPINK คือ "รัดเกล้ายอด" ไม่ใช่ชฎา

• ลิซ่า BLACKPINK กับเพลงโซโล่ครั้งแรก LALISA ยอดวิว 9.1 ล้าน ใน 1 ชม.

• LALISA เนื้อเพลง เพลงใหม่ ลาลิซ่า "ลิซ่า BLACKPINK"

ลิซ่าใส่ชฎา ลิซ่า BLACKPINK ใส่ชฎากลายเป็นกระแสโด่งดัง 

อยากรู้ไหม ชฎาแบบไหน ราคาเท่าไหร่

โดยเบื้องต้นสามารถประมาณการณ์ได้ว่าชฎาแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ย้ำว่าเป็นเพียงราคาประมาณการณ์เท่านั้นเพราะจากการสำรวจพบว่าแต่ละร้านค้าออนไลน์ราคาต่างกัน สามารถสรุปราคาชฎารับกระแส ลิซ่า BLACKPINK  ได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชฏาแบบไหน ราคาเท่าไหร่

- มงกุฎกษัตรีย์ สีทอง (ชฎานาง) ราคา 1,950 บาท

-มงกุฎกษัตรีย์ สีเงิน (ชฎานาง) ราคา 1,950 บาท

-หัวเทวดา เทพผู้ชาย ราคา 1,800 บาท

-หัวเทวดาผู้หญิง ราคา 1,800 บาท

- มงกุฏกษัตรีย์ (ชฎานาง) สีทองหน้าเงิน ประดับเพชร ราคา 4,500 บาท

-ชฎามโนราห์ (ชฎากินรี) สีทองหน้าเงิน ประดับเพชร ราคา 4,500 บาท

อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่ากระแสชฎากำลังมาแรงมากรับกระแสของลิซ่า BLACKPINK ซึ่งหากเป็นสถานการณ์ปกติไม่มีโควิด-19 มารบกวน และมหาวิทยาลัย โรงเรียนเปิดเทอม จะทำให้มีคนใช้ชฎาในการทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น ขนาดช่วงนี้ยังมีดารา คนดังหลายคนใส่ชฎา หรือแต่งหน้าเลียนแบบลิซ่า BLACKPINK ด้วยเหตุนี้อาจทำให้ตลาดชฎา การค้าขายกับมาบูมอีกครั้งก็อาจเป็นได้

 

related