svasdssvasds

บช.น. ชี้แจงรถพลิกคว่ำ ม็อบ10กันยา ไม่เกี่ยวข้องกับรถจีโน่- คฝ.แต่อย่างใด

บช.น. ชี้แจงรถพลิกคว่ำ ม็อบ10กันยา ไม่เกี่ยวข้องกับรถจีโน่- คฝ.แต่อย่างใด

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจง หลังโซเชียลโพสต์ข้อความถึงเหตุรถคว่ำ ม็อบ10กันยา ว่าสาเหตุมาจากรถจีโน่ฉีดน้ำทำให้พลิกคว่ำไม่เป็นความจริง และเจ้าหน้าที่ คฝ.ก็ไม่ได้ทำให้รถพลิกคว่ำแต่อย่างใด

11 ก.ย.64 จากกรณีโซเชียลแห่แชร์ เหตุรถคว่ำบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก หน้ากรมดุริยางค์ทหารบก แต่โดยอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากรถจีโน่ฉีดน้ำเป็นเหตุให้พลิกคว่ำนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำให้ทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกประกาศชี้แจง กรณีสื่อโซเชียลโพสต์ข้อความถึงเหตุรถคว่ำบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก เมื่อวันที่ 10 ก.ย.64 เวลาประมาณ 20.00 น. โดยมีบางข้อความระบุว่า เกิดจากรถจีโน่ฉีดน้ำเป็นเหตุให้พลิกคว่ำ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ เรนจ์ โรเวอร์ ทะเบียน ฎว 966 กทม. พลิกคว่ำ มีชายติดอยู่ในรถ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ขับขี่ออกจากรถยนต์ ทราบชื่อภายหลัง นายสันติ วงศ์พิทักษ์ อายุ ๕๒ ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

จากการสอบถามนายสันติ ให้การว่า ได้ขับขี่รถมาทางถนวิภาวดีขาออก ในช่องทางที่สองจากช้าย กำลังจะเข้าช่องทางด่วน โดยขณะนั้นมีผู้ชุมนุมจำนวนสองคน กระโดดข้ามแบริเออร์เข้ามาในช่องทาง ทำให้รถคันที่อยู่ข้างหน้าหยุดกระทันหัน จึงหักหลบไปทางซ้ายทำให้เกิดการพลิกคว่ำในช่องทางซ้ายสุด ทำให้รถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ได้เกิดจากรถจีโน่ หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ  คฝ. ทำให้รถของตนเองพลิกคว่ำแต่อย่างใด พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี จะได้ทำการสอบปากคำ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บช.น. ชี้แจงรถพลิกคว่ำ ม็อบ10กันยา ไม่เกี่ยวข้องกับรถจีโน่- คฝ.แต่อย่างใด

related