svasdssvasds

หมู ASAVA คืนชีพหลังออกแบบชุด ลิซ่า BLACKPINK ใส่ในมิวสิควิดีโอ LALISA

หมู ASAVA คืนชีพหลังออกแบบชุด ลิซ่า BLACKPINK ใส่ในมิวสิควิดีโอ LALISA

เหมือนได้เกิดใหม่! "หมู อาซาว่า" คืนชีพหลังออกแบบชุด "ลิซ่า BLACKPINK" ใส่ในมิวสิควิดีโอ LALISA ด้านแฟนนางงามแห่ชื่นชมและอวยยศ หลังเคยรุมวิจารณ์ออกแบบชุดให้ตัวแทนสาวไทยใส่ประกวดเวที Miss Universe

เคยถูกแฟนนางงามวิจารณ์อย่างหนักจากการออกแบบชุดให้ตัวแทนสาวไทยจากเวที Miss Universe Thailand ไปประกวดสำหรับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง หมู ASAVA โดยเฉพาะชุดของ นิ้ง โศภิดา เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2018 จนกลายเป็นตำนานแดงไหน จนทำให้ดีไซเนอร์ชื่อดังตัดสินใจประกาศขอยุติทำชุดให้กับวงการนางงาม

แต่ล่าสุด หมู ASAVA ได้เป็นผู้ออกแบบชุดให้กับ ลิซ่า BLACKPINK ใส่ในมิวสิควิดีโอ LALISA ซิงเกิ้ลโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอ ได้เกิดปรากฎการณ์จากที่เคยรุมด่า กลายเป็นกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามจากสาวกบลิ้งค์ไทย 

รวมถึงกลุ่มแฟนนางงามที่ออกมาชื่นชม หมู ASAVA เป็นผู้ไร้มลทินพร้อมกับอวยยศคืนให้ หลังเคยออกแบบชุดนางงามที่ทำให้ไม่รู้สึกปลื้มมาหลายครั้งหลายปี ขณะที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกับการได้ออกแบบชุดให้กับ ลิซ่า BLACKPINK ว่า 

"นอกจากจะยินดีและภูมิใจกับความสำเร็จของ @lalalalisa_m แล้ว ต้องขอบคุณ @yg_ent_official และทีมงาน Stylist ของ YG ที่ติดต่อเข้ามาและชวน @asavagroup ไปมีส่วนร่วมในการออกแบบและทำชุดผ้าไทยให้กับ Lisa ใน music video solo album LALISA รวมถึงทำจัดหาเครื่องประดับต่างๆให้กับลุคที่ Lisa ตั้งใจจะนำเสนอออกมาในโปรเจคนี้

ต้องขอขอบคุณช่าง ทีมงานและทุกคนที่ #asava ที่ทำงานกันอย่างหนักด้วยเวลาอันจำกัดภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ขอบคุณ @prapakas @zomo.zomo @sarranyoukongdee ที่เมื่อเราติดต่อไปก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ทั้งที่มีเวลาเพียงวันสองวันที่ต้องรีบส่งของต่างๆมา เพื่อประกอบลุคเข้าด้วยกันอย่างแทบตั้งตัวไม่ทัน ท้ายสุดลุคก็ออกมาสวยสมใจตามความตั้งใจของ Lisa และทีมงานเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวตนของน้องและความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยมขอบคุณทุกคนครับ

หมู ASAVA

หมู ASAVA

หมู ASAVA

related