svasdssvasds

แตงโม นิดา ตอกกลับดราม่า หลังให้กำลังใจ มดดำ คชาภา จนทัวร์ลงถึงไอจีส่วนตัว

แตงโม นิดา ตอกกลับดราม่า หลังให้กำลังใจ มดดำ คชาภา จนทัวร์ลงถึงไอจีส่วนตัว

"แตงโม นิดา" ตอบกลับชาวเน็ตร่ายยาว ถามเป็นไรกันมากเปล่า หลังโผล่ให้กำลังใจ "มดดํา คชาภา" จนทัวร์ลงตามด่าถึงไอจีส่วนตัว

จากกรณีดราม่าที่ "มดดำ คชาภา" พูดชื่นชม "ลิซ่า BLACKPINK" โดยยก "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" มาเปรียบเทียบ ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

จากนั้น มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษถึงกระแสดังกล่าว ซึ่งใต้โพสต์ก็มีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ มดดำ ด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง

งานนี้เลยเกิดงานเข้าอย่างจัง ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจ ทัวร์ลงยับตามไปถล่มในอินสตาแกรมของดาราสาวกันมากมาย โดยล่าสุด แตงโม ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้แฟนคลับว่า

"เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ @moddamkachapa

ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนาน มากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลยส่วนตัว แล้วชื่นชอบทุกๆคนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดงโดยเฉพาะนักกีฬาไทย ภูมิใจมากๆค่ะ ปลื้มปริมน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม

แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว โมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาส เพราะชีวิตเราได้โอกาสดีๆมาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง

และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจทำงานไม่เต็มที่คือ "คนไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้นๆ" โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย

และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบการมีแฟนคลับที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ ได้นานหรือไม่ค่ะ ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะ ใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่ง น้องเค้าวันๆหา แต่จะปกป้องหาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ"

related