svasdssvasds

มดดํา คชาภา เคลียร์ปมดราม่า หลังอวย ลิซ่า BLACKPINK เทียบ นิชคุณ-แบมแบม

มดดํา คชาภา เคลียร์ปมดราม่า หลังอวย ลิซ่า BLACKPINK เทียบ นิชคุณ-แบมแบม

"มดดํา คชาภา" เคลียร์ปมดราม่า หลังโดนถล่มยับ เหล่าแฟนคลับไม่พอใจ แห่ติด #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เหตุพูดอวย "ลิซ่า BLACKPINK" เปรียบเทียบ "นิชคุณ-แบมแบม"

1. เป็นกระแสดราม่าทันที เมื่อ "มดดํา คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า ได้เล่าข่าวผลงานโซโล่เดี่ยวของ "ลิซ่า BLACKPINK" ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2564

2. แต่กลับมีคำพูดที่พาดพิงถึง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ศิลปินไทยที่ไปเป็นไอดอลเกาหลีเหมือนกัน เนื้อหาใจความว่า

3. "แน่นอนนี่คือปรากฎการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซูเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆ ตอนนั้นเรามีนิชคุณแต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ เรามีแบมแบมก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือแบบระดับโลก คำว่าระดับโลกจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศไทยเราแล้วจริงๆ นะ"

4. จากนั้นไม่นานโลกโซเชียล และเหล่าแฟนคลับของนิชคุณและแบมแบม แฟนอินเตอร์ รวมถึงแฟนคลับของลิซ่า ได้เข้ามาถล่มมดดำ จนทำให้แฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยไปในทันที

5. หลายเสียงต่างรู้สึกไม่โอเคกับคำพูดของมดดำ มองว่าสิ่งที่มดดำพูดเป็นการลดทอนคุณค่า ดูถูกความพยายามของคนอื่น คนเราสามารถชื่นชมคนๆหนึ่งได้ โดยไม่ต้องพาดพิงใคร

6. ศิลปินไทยทุกคนที่ไปดังในเกาหลี ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและพยายามกันมากจนมีวันนี้ การที่ลิซ่าประสบความสำเร็จ ไม่ได้หมายความว่านิชคุณกับแบมแบมไม่ประสบความสำเร็จ พวกเขาก็โด่งดังทั่วโลกเหมือนกัน เลิกนำศิลปินมาเปรียบเทียบกันสักที

7. หลายคนจึงเรียกร้องให้มดดำออกมาขอโทษ นิชคุณกับแบมแบม มีการส่งข้อความไปหา GMM เรียกร้องให้เทคแอคชั่นเรื่องนี้ด้วย

8. คนมองว่าที่ผ่านมามดดำมีปัญหาเรื่องการใช้คำพูดกับแขกรับเชิญในรายการ จนมีดราม่าอยู่บ่อยครั้ง อยากให้ระมัดระวังการใช้คำพูดมากกว่านี้

9. หลังจากเกิดกระแสดราม่า มดดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความขอโทษนิชคุณและแบมแบม รวมถึงเหล่าแฟนคลับ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

10. เนื้อหาใจความว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณและแบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็นความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด

ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบต่อน้องทั้ง2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

related