svasdssvasds

มดดำ คชาภา ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากใจจริง รับสำนึกผิดกับสิ่งที่พูดไม่คิด

มดดำ คชาภา ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม จากใจจริง รับสำนึกผิดกับสิ่งที่พูดไม่คิด

"มดดำ คชาภา" ไลฟ์สดขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" และครอบครัวอีกครั้ง เผยสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำและพูดไม่คิด บอกจะขอปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก

จากกระแสดราม่าหนักหน่วงของ "มดดำ คชาภา" ที่พูดถึง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ในเชิงเปรียบเทียบความดังกับ "ลิซ่า BLACKPINK" ทำให้เหล่าแฟนคลับไม่พอใจ จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำ ได้โพสต์ข้อความขอโทษศิลปินทั้งสองและเหล่าแฟนคลับไปแล้วนั้น โดยมีข้อความว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณและแบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็นความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด

ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถ ของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจำคำติทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

แต่ทว่ากระแสดราม่าก็ยังคงร้อนแรง แฮชแท็ก #แบนมดดำ ก็ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พ่วงด้วยแฮชแท็กใหม่ #แบนมดดําver2 โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.2564) มดดำ ได้ไลฟ์สดผ่านไอจี เพื่อขอโทษนิชคุณและแบมแบม ร่วมถึงครอบครัวอีกครั้ง

"ขอยืนยันว่าไม่เคยจะมีเจตนาเปรียบเทียบอย่างนั้น วันนี้ถ้าคำขอโทษเหล่านี้จะไปถึงน้องๆ ได้ กราบขอโทษจากหัวใจเลยค่ะ จากใจจริงๆ พรุ่งนี้คงจะเป็นการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่เราไปทำให้คุณไม่สบายใจ

ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่าสำนึก สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด สำนึกและจะขอโทษทุกวัน และจะขอปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนี้ขึ้นอีก"

"ถ้าสมมติไลฟ์นี้ไปถึงแบมแบมได้ ต้องขอโทษแบมแบมอีกครั้งนึง ที่สำคัญที่สุดขอโทษแม่แบมแบม ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษนิชคุณ ขอโทษครอบครัวนิชคุณ และขอโทษแฟนคลับนิชคุณทุกคนด้วย

ครั้งนี้ขอใช้ไอจีของตัวเองในการสื่อสาร เพราะก็ไม่รู้จะติดต่อสื่อสารกับใครยังไง พรุ่งนี้จะเป็นการขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ไลฟ์นี้ไม่ได้มีใครบอก แต่แค่รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขาและสิ่งที่พี่ชายเขา รู้สึกเลยว่าเราไปทำอะไรไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลย" ก่อนจะปิดท้ายไลฟ์ด้วยคำขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูไลฟ์ครั้งนี้

related