svasdssvasds

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พ้อได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พ้อได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เล่าความรู้สึกหลังสูญเสียคุณพ่อแท้ๆ บอกได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แม้คุยกันทางโทรศัพท์ แต่มีความสุขมาก

จากก่อนหน้านี้ที่ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ได้แจ้งข่าวเศร้า คุณพ่อแท้ๆ ชาวเซเนกัล เชื้อสายแอฟริกัน ที่เพิ่งตามหาจนเจอ แต่ยังไม่ทันจะได้เจอหน้ากัน ท่านได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยข้อความอาลัยว่า

"สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันนะพ่อ....แต่อย่างน้อยก็ได้คุย...ได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้คงเหลือแต่พี่ๆ ที่อเมกา พักผ่อนนะพ่อ เจอกันอีกทีบนฟ้า RIP daddy"

โดยล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์ภาพดำ ที่มีข้อความระบายความในใจ ถึงโชคชะตาที่ไม่เคยได้เจอหน้าพ่อมาตลอดชีวิต เพียงแค่ได้คุย 20 นาทีเท่านั้น แต่กลับเป็น 20 นาทีที่มีความสุขมาก 

"ชีวิตผมไม่เคยเจอพ่อ ผมปล่อยให้เป็นเรื่องของ destiny ถ้าเราจะได้เจอ และแล้วเราก็ได้คุยกันทางโทรศัพท์ ผมไม่เคยเรียกใครว่า พ่อ เลยในชีวิต

สุดท้ายผมก็ได้ทำ ….และทั้งชีวิตผมนี้…ผม…ได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อ…20 นาที ผมตั้งใจไป Senegal เพื่อหาพ่อแต่….destiny ก็ไม่ช่วยผม จนผม….รู้ข่าวว่าพ่อผมเสียชีวิต แต่ก็นะ…แค่ 20 นาที แต่เป็น 20 นาทีที่มีความสุขมาก…"

พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "อีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตผมกับพ่อ....โควิดหายดีขึ้นเมื่อไหร่..ยังไงก็จะไป...เจอกันนะ Senegal" 

related