svasdssvasds

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เล่าชีวิตในวงการบันเทิง 17 ปี เจอบททดสอบ ต่อสู้มาเยอะ

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เล่าชีวิตในวงการบันเทิง 17 ปี เจอบททดสอบ ต่อสู้มาเยอะ

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" นักแสดงชื่อดัง เผยมุมมองชีวิตในวงการบันเทิง 17 ปี บอกเจอบททดสอบ ต่อสู้มาเยอะ พร้อมรับอนาคตไม่รู้จะยังไง แต่ปัจจุบันตั้งใจสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สู้ชีวิต จนมีอย่างทุกวันนี้ สำหรับ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" นักแสดงตลกชื่อดัง ที่เริ่มต้นก้าวแรกในอาชีพบันเทิง ด้วยตำแหน่งคอสตูมหรือฝ่ายดูแลเสื้อผ้าในรายการต่างๆ จนวันหนึ่งได้เข้าวงการเต็มตัว มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับมากมาย

โดยล่าสุด ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวการทำงานในวงการบันเทิงมาครบ 17 ปีเต็ม ที่ผ่านมาเจอบททดสอบมากมายที่ทำให้ต้องสู้ พร้อมทั้งบอกว่าอนาคตไม่รู้จะยังไง แต่ปัจจุบันตั้งใจ ระบุข้อความว่า

"15 มีนา 2547 (17 ปี) คือก้าวแรก ในตำแหน่งคอสตูม หรือ ฝ่ายดูแลเสื้อผ้า ประจำรายการ คุณพระช่วย การที่ได้เข้ามาทำเพราะเหตุหลักคือรายการนี้ ต้องการคนจบสายตรงการวัฒนธรรม ทำควบคู่กับรายการอื่นๆเตรียมเสื้อผ้า ให้นักแสดง ทุกๆ รายการ

เมื่อก่อนมีบุคลากรที่รับหน้าที่นี้ เพลง 8 คน รายการก็มีรับผิดชอบไม่เท่าไหร่ ชิงร้อย/เวทีทอง/ระเบิด/เกมส์จารชน/เกมส์แก้จน/ทศกัณฑ์/แฟนพันธุ์แท้/สู้เพื่อแม่/คำพิพากษา /ชิงช้าสวรรค์/สงครามเท้าไฟ/คุณพระช่วย/ชัยบดินทร์โชว์ ฯ /อัฉริยะข้ามคืน

วนเวียน ทำทุกรายการ ทำมาทุกอย่าง คนน้อย เจอกันรู้จักกันหมด สนุก ต่อสู้ บททดสอบเยอะ ทุกวันนี้เลยไม่รู้ว่าเหนื่อยอะไร เพราะสู้มาหนักพอสมควร

มีพี่สนิท ค่ะ ชื่อดาว ชื่อเดือน ชื่อเต๋า น้านู มีเพื่อนสนิทค่ะ ชื่อ จักร ยอด กลอย เบ๊น ปรี ยอด โอบ นุช อ้อม จิ เจี๊ยบ แตงโม ไม่มีน้องสนิทค่ะ เพราะเราเด็กน้อยสุด

ดาราที่สนิท คุณเท่ง คุณธง คุณทอดด์ (เพราะขอกินขนมของศิลปินได้) ขอบคุณ นะคะ คุณปัญญา คุณ ประภาศ ที่รับหนูเข้าทำงาน อนาคต ไม่รู้จะยังไง แต่ปัจจุบันตั้งใจ สุดตัว"

related