svasdssvasds

เสนาลิง-หนูแหม่ม สุดอาลัยรัก เสนาโค้ก ขอบคุณที่สอนและดูแล

เสนาลิง-หนูแหม่ม สุดอาลัยรัก เสนาโค้ก ขอบคุณที่สอนและดูแล

"เสนาลิง" และ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ใจหาย กับข่าวการจากไปของ "เสนาโค้ก" ขอบคุณที่สอนและดูแลด้วยดีเสมอ บอกพี่จะเป็นที่รักของน้องๆตลอดไป

เป็นข่าวที่หลายคนเศร้ากับการจากไปของพิธีกรดังในยุค 90 อย่าง "เสนาโค้ก สมชาย" ที่เมื่อวานนี้(15 ก.ย.2564) ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับ ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว เพื่อนร่วมงานและแฟนๆ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

โดยการสูญเสียครั้งนี้  ทำให้ 2 พิธีกรรุ่นน้องที่เคยร่วมงานกันในรายการ "ยุทธการขยับเหงือก" อย่าง "เสนาลิง สมเกียรติ" และ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยรักถึงพี่ชายผู้ล่วงลับผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

เสนาลิง ได้โพสต์รูปของพี่เสนาโค้ก พร้อมข้อความอาลัย บอกลาว่า "ผมขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ ผมใจหายมากเมื่อทราบข่าว ขอแสดงความเสียใจกะครอบครัวพี่ด้วยครับ แต่ผมก็ยังแอบดีใจที่ได้อวยพรวันเกิดพี่ไปก่อนที่พี่จะหลับตลอดกาล พี่จะเป็นที่รักของน้องๆตลอดไป ผมรักพี่นะครับ #เสนาโค้ก"

ขณะด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาโพสต์รูปในอดีตของเสนาโค้ก พร้อมข้อความว่า "กราบลาพี่ด้วยรักและอาลัย หลับให้สบายนะพี่นะ ขอให้พี่รู้ว่าพวกเรารักพี่ และรักเคารพพี่ตลอดไป พวกเราโชคดีที่ได้เจอกัน ได้ทำงานด้วยกัน ได้มีพี่คอยสอน ดูแลพวกเรา ขอให้พี่ได้เป็นพี่ของหนูตลอดกาล ด้วยรักและอาลัย"

related