svasdssvasds

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

อาลัยรัก! กันยายนเดือนแห่งความสูญเสีย "4 คนดัง" จากไปเพียงกายแต่ยังคงทิ้งผลงานไว้อยู่ในความทรงจำของแฟนๆเสมอ

เดือนกันยายน ถือเป็นเดือนแห่งความสูญเสียของคนในวงการ สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนคลับจำนวนมาก ที่ต้องสูญเสียบุคคลที่สร้างความสุข สร้างความบันเทิง และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมาอย่างยาวนาน

โดยวันนี้ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวม "4 คนดัง" ในวงการที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับในเวลาไล่เลี่ยกันในเดือนกันยายนนี้ ถึงแม้จะจากไปแล้ว แต่ผลงานและคุณงามความดีที่พวกเขาได้สร้างเอาไว้ ยังคงอยู่ในใจของแฟนคลับทั่วประเทศ

ธันวา ราศีธนู

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต "ธันวา ราศีธนู" ที่มีผลงานเพลงโด่งดังหลายบทเพลง อาทิเช่น "ไก่ตาฟาง , กบเฒ่า , 11 รด , ลาโง่ , กิ้งก่าทอง"

ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยการติดเชื้อโควิด-19 ในวัยเพียง 51 ปี เมื่อวันที่ 08 ก.ย. 2564 ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนนักร้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่แห่โพสต์อาลัยกันอย่างมากมาย

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

ปิดตำนานลูกทุ่งคนดังอีกราย สำหรับการจากไปของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังยุค 80 "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" อายุ 68 ปี เจ้าของเพลงฮิตในอดีต อาทิเช่น "หิ้วกระเป๋า , รักสาวเสื้อลาย" ที่ติดเชื้อโควิด-19 ลามลงปอด และโรคประจำตัวที่รุมเร้า จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 64 นับเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับแฟนเพลง และเพื่อนพ้องในวงการเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างมาก

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ เจ้าของนามปากกา "ทมยันตี"

กลายเป็นความสูญเสียที่หลายคนหลายวงการ ร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของนักเขียนชื่อดัง "คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์" ที่รู้จักในนามปากกา "ทมยันตี" ได้ถึงแก่กรรมในวัย 85 ปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2564 ซึ่งเบื้องต้นครอบครัวแจ้งว่า นอนหลับไปเฉยๆ

โดย คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ พ.ศ.2555 เป็นนักประพันธ์ชาวไทย มีผลงานเขียนมากมายที่ได้รับการยอมรับเเละถูกนำมาต่อยอดเป็นละครหรือภาพยนตร์

อาทิเช่น "คู่กรรม, ทวิภพ, ค่าของคน, อุบัติเหตุ, ดาวเรือง, ล่า, เวียงกุมกาม, นากพัทธ์, พิษสวาท, ดั่งดวงหฤทัย, คำมั่นสัญญา, พี่เลี้ยง, เลือดขัตติยา"

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

เสนาโค้ก สมชาย

ปิดท้ายความสูญเสียของแวดวงคนดัง สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ยุค 90 "เสนาโค้ก" หรือ "เสนาโค้ก สมชาย" หรือที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากรายการ "ยุทธการขยับเหงือก" หลังจากเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาล เป็นเวลา 6 เดือน

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2564 เสนาโค้ก ก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังต่อสู้กับมะเร็งตับระยะสุดท้าย ถึงแม้ว่าในวันนี้ เสนาโค้ก จะเสียชีวิตลงแล้ว แต่ผลงานการสร้างรอยยิ้มยังคงอยู่และเป็นที่จดจำของเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับตลอดไป

กันยายนเดือนแห่งความเศร้า คนดังล่วงลับกลับสู่ฟากฟ้า

related