svasdssvasds

หนุ่มกู้ภัยราชบุรี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 ไม่ถึง 24 ชม.

หนุ่มกู้ภัยราชบุรี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 ไม่ถึง 24 ชม.

หนุ่มกู้ภัย จ.ราชบุรี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 ไม่ถึง 24 ชั่วโมง แม่ ยืนยัน ลูกสุขภาพแข็งแรงมาก ครอบครัวเชื่อเป็นผลมาจากการฉีดวัคซีนโควิด

19 ก.ย.64 หลัง นายประสงค์ บุญเขียน หรือ นายกานต์ อายุ 40 ปี  อาสากู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี เข้ารับการฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 “แอสตร้าเซเนก้า” ที่โรงยิมเนเซี่ยม จ.ราชบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาพบว่าเสียชีวิตภายในห้องนอน เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 64 ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต ส่งศพชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี เพราะเชื่อว่าจะเสียชีวิตเพราะการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็ม 3 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โควิดวันนี้ ติดเชื้อเพิ่ม 13,576 ราย สะสม 1,476,477 ราย เสียชีวิต 117 ราย

CDC เผยวัคซีนโควิด-19 ประสิทธิภาพ โมเดอร์นา เหนือกว่า ไฟเซอร์และจอห์นสัน

เทคนิค สั่งอาหารเดลิเวอรี มาทานยังไงให้ได้ประโยชน์ในช่วงโควิด-19 ระบาด

ต่อมา ญาติ พร้อมครอบครัว นำร่างของ นายประสงค์ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า พากันร้องไห้เสียใจ โดยเฉพาะ นางน้อย บุญเขียน วัย 64 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกระทันหันของลูกชาย

นางน้อย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกเป็นคนดี แข็งแรงมาก ถึงตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ไม่คิดเลยว่าลูกจะมาตายเพราะการฉีดวัคซีน ก่อนหน้านี้ ลูกบอกว่าพรุ่งนี้จะไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 จนกระทั่งเทียงคืนกว่า ตนลุกไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินลูกชายร้องว่า "คืนนี้กูตายแน่" จนตีสองลงมาดูลูกอีกครั้งก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยที่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย

นายประเสริฐ บุญเขียน อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังผลผ่าพิสูจน์ของลูกชายออกมาแล้วว่า เสียชีวิตจาก "ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว" และได้รับการยืนยันจาก นายแพทย์ธนะบุญ ประสานนาม รองผอ.รพ.ราชบุรี จะดูแลเยียวยาครอบครัวของตน ซึ่งตนและครอบครัวได้ปรึกษากันแล้วว่า อยากให้การจากไปของลูกชายเป็นไปด้วยความสงบ จะไม่ร้องเรียนพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายต่อไป แต่ตนและครอบครัวมั่นใจว่า ลูกชายของตนเสียชีวิต จากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เข็ม 3 อย่างแน่นอน

หนุ่มกู้ภัยราชบุรี เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 ไม่ถึง 24 ชม.

น.ส.สาคร เข็มวัตร์ อายุ 46 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า เธอไม่คิดว่าน้องชายไปฉีดวันซีนและจะจากไปโดยไม่ได้ร่ำลากับญาติพี่น้อง ให้น้องชายเป็นโควิดยังดีกว่า ยังมีโอกาสได้พูดคุย และยังมีโอกาสรักษาหายกลับมาอยู่กับครอบครัว ครอบครัวของเธอไม่ใช่ไม่อยากฉีดวัคซีน แต่ถ้าฉีดแล้วเป็นแบบนี้ เธอและครอบครัวก็ไม่มีใครอยากไปฉีด

เธอขอให้กรณีของน้องชาย เป็นกรณีสุดท้าย ในการฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิต เพราะความสูญเสียมันเกิดขึ้นเยอะมากกับครอบครัวจริงๆ ซึ่งตั้งแต่น้องชายเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืน แม่ของเธอยังไม่ได้นอนและกินอะไรเลย ได้แต่ร้องไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา

related