svasdssvasds

เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ วง TRINITY ลุยแพ็คถุงยังชีพ ช่วยผู้ยากไร้จากโควิด

เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ วง TRINITY ลุยแพ็คถุงยังชีพ ช่วยผู้ยากไร้จากโควิด

"เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน" วง TRINITY ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพ ส่งต่อให้มูลนิธิกระจกเงา เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

คนบันเทิงยังคงเดินหน้าแบ่งปันน้ำใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ "เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน" สามหนุ่มจากวง "TRINITY" ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยกันแพ็คถุงยังชีพที่บริษัทต้นสังกัด "4NOLOGUE" จัดทำขึ้น

ซึ่งภายในถุงบรรจุไปด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย ฯลฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะเข็บชายแดนแถบ จ.เชียงราย

โดยมี "มูลนิธิกระจกเงา" อาสาเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือในครั้งนี้ ซึ่งสามหนุ่ม เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY เป็นตัวแทนบริษัทกล่าวสั้นๆ ว่า...

เติร์ด: "วันนี้มาแพ็คถุงยังชีพครับ และหลังจากที่เราแพ็คถุงยังชีพเสร็จก็จะส่งต่อให้กับมูลนิธิกระจกเงาที่มาช่วยพวกเราเป็นตัวแทนในการกระจายความช่วยเหลือ และถุงยังชีพเหล่านี้ครับ"

ปอร์เช่: "วันนี้ได้เตรียมของที่พวกเราคิดว่าสามารถช่วยทุกคนได้ ในถุงยังชีพทุกๆ ถุงเลยครับ อยากให้สิ่งที่เราแพ็คไปในถุงเป็นเหมือนตัวแทนความห่วงใยจากพวกเรา อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ"

แจ๊คกี้: "วันนี้เรามาช่วยกันแพ็คถุงยังชีพเพื่อเอาไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ครับ มาช่วยกันแพ็คทั้งบริษัทเลย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆ ครับ"

related