svasdssvasds

แมทธิว-ลีเดีย ยกครอบครัวทำดี มอบของใช้จำเป็นให้ผู้ป่วยโควิด

แมทธิว-ลีเดีย ยกครอบครัวทำดี มอบของใช้จำเป็นให้ผู้ป่วยโควิด

"แมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" พาลูกสุดที่รัก "น้องดีแลน-น้องเดมี่" ร่วมทำดีช่วยเหลือสังคม มอบของใช้ให้ผู้ป่วยโควิดในโครงการ "ตัวเล็กใจใหญ่" ของ "หมอเจี๊ยบ ลลนา"

เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ป่วยโควิด-19 สำหรับครอบครัวของ "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกแรก รักษาจนหายดี และที่ผ่านมาก็มักหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ

โดยล่าสุด แมทธิวและลีเดีย ได้พาลูกชายลูกสาวสุดที่รักอย่าง "น้องดีแลน-น้องเดมี่" ร่วมทำความดี มอบของใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ป่วยโควิด ผ่านโครงการ "ตัวเล็กใจใหญ่" ของ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" พร้อมให้ช่องทางติดต่อ หากมีผู้ต้องการความช่วยเหลือ

ซึ่งสาวลีเดีย ได้โพสต์ภาพครอบครัวอยู่ท่ามกลางกล่องของใช้จำเป็นจำนวนมาก ที่เตรียมส่งมอบให้กับผู้ป่วยโควิด พร้อมเล่าเรื่องราวไว้ว่า

"ครอบครัวดีน x องค์กร 'ตัวเล็กใจใหญ่' ของหมอเจี๊ยบ @jeab_lalana @lets.be.heroes.foundation วันนี้เราได้รวบรวมของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วย COVID19 ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั้งครอบครัว ที่ต้อง Home Isolation

ท่านใดเป็นผู้ป่วยโควิด19 และไม่ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสามารถลงทะเบียน รับข้าวของเครื่องใช้และยาและปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ กับองกรแพทย์อาสาของหมอเจี๊ยบ @lets.be.heroes.foundation (special thanks to @saokaew.three #protex #kodomo #tempra #harpic ) ติดต่อมูลนิธิ LINE @: @lbhcovid19 คุณน้อง 081-573-7784"

ซึ่งหลังจากที่สาวลีเดียโพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักมีน้ำใจของครอบครัวนี้กันจำนวนมาก

related