svasdssvasds

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ส่องผลงานขุนพลทีมชาติไทย ตารางถ่ายทอดสดล่าสุด

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ส่องผลงานขุนพลทีมชาติไทย ตารางถ่ายทอดสดล่าสุด

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ส่องผลงานขุนพลทีมชาติไทย ตารางถ่ายทอดสดล่าสุด "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมโปรแกรมที่จะต้องวัดกับทีมชาติคาซัคสถานในวันที่ 23 กันยายน 2564

ข่าวล่าสุดแวดวงฟุตซอลไทยที่กำลังโลดแล่นเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 และจะมีโปรแกรมลงสนามพบ ทีมชาติคาซัคสถาน ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 ถ่ายทอดสดจากสนาม ซัลกิริส อารีนา ในเมืองเคานาส ประเทศลิทัวเนีย เวลา 21.30 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ส่องผลงานขุนพลทีมชาติไทย ตารางถ่ายทอดสดล่าสุด

สำหรับผลงานของทีมฟุตซอลไทยในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 (FIFA Futsal World Cup 2021) เพิ่งเอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน ด้วยสกอร์ 9-4 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ 3 ของกลุ่มซี 

ฟุตซอลทีมชาติไทย

ปัจจุบัน ทีมฟุตซอลไทย รั้งอันดับที่ 18 ของโลก กำลังสร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 และหากเอาชนะ คาซัคสถาน ได้จะเป็นการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

สำหรับนักเตะชื่อดังของทีม ฟุตซอลไทย ที่น่าจับตามองมีหลากคน เริ่มจาก "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง สตาร์จาก ชลบุรี บลูเวฟ ที่เคยไปค้าแข้งในลีกชั้นนำต่างแดนทั้ง อิหร่าน และญี่ปุ่น มาแล้ว ซึ่งใน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 เจ้าตัวยิงไปแล้ว 3 ประตู (ใน 1 เกม) และเป็นแฮตทริกฮีโร่คนแรกของทัพช้างศึกด้วย

จิรวัฒน์ สอนวิเชียร

คนต่อมาคือ "เจ้าเนิร์ส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จาก ชลบุรี บลูเวฟ หนึ่งในโกลเด้นบอยของฟุตซอลไทย หลังยิงประตูสำคัญพาทีมตีเสมอ โมร็อกโก 1-1 และถือเป็นประตูที่มีความหมายต่อการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายหนนี้ด้วย

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

คนสุดท้ายคือแข้งลูกครึ่งไทย - กาน่า "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา วัยเพียง 23 ปี ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นรายการเมเจอร์แรกที่เจ้าตัวมีส่วนร่วม แม้จะยังทำประตูในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบสุดท้ายไม่ได้ แต่ก็ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ในฐานะดาวรุ่งความหวังใหม่วงการฟุตซอลไทย

 

 

Cr. ภาพจากเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

related