svasdssvasds

แนะคนหาอาชีพเสริมไรเดอร์ ช่วงนี้ "ธุรกิจเดลิเวอรี่" รับอานิสงส์หลายเด้ง

แนะคนหาอาชีพเสริมไรเดอร์ ช่วงนี้ "ธุรกิจเดลิเวอรี่" รับอานิสงส์หลายเด้ง

ใครที่กำลังหาอาชีพเสริม หรือตกงานอยู่ วันนี้จะแนะคนหาอาชีพเสริมไรเดอร์ ช่วงนี้ "ธุรกิจเดลิเวอรี่" รับอานิสงส์หลายเด้ง มีอะไรบ้าง ลองติดตามในบทความ

ช่วงโควิด-19ระบาด คนหาอาชีพเสริมกันเยอะ ซึ่งหนึ่งในอาชีพที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ คืออาชีพเสริมไรเดอร์ที่คบหันมาใช้มอเตอร์ไซต์คู่ใจตัวเองขับรถส่งอาหารเดลิเวอรี่หารายได้เสริม หรือหาเงินช่วงตกงาน ทั้งนี้ช่วงก่อนหน้านี้ตลาดเดลิเวอรี่ หรืออาชีพไรเดอร์ อาจดูซบเซาไปบ้างเพราะกำลังซื้อของประชาชนไม่ค่อยมีเนื่องจากได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ

อาชีพไรเดอร์ยังเป็นพระเอกของอาชีพเสริมช่วงโควิด-19

แต่... พอมาถึงวันนี้ธุรกิจเดลิเวอรี่เริ่มฟื้นตัวแล้วหลังจากมีโครงการกระตุ้นอื่น ๆของรัฐเริ่มทำงาน หากใครที่หาอาชีพเสริมไรเดอร์อยู่ก็นับว่าเป็นโอกาสทองเลยนทีเดียว เพราะช่วงนี้อาจมีหลายปัจจัยบวกสนับสนุนให้อาชีพนี้ให้เติบโตในช่วงท้ายปี2564 นี้ โดย #สปริงนิวส์ ได้รวบรวมข้อมูลมาฝากว่าเพราะอะไรธุรกิจเดลิเวอรี่ถึงมีโอกาสเติบโต ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

-หน้าฝนคนไม่ออกบ้าน

-คนทำงานอยู่บ้านช่วงโควิด-19

-คลายล็อกร้านอาหาร

-โครงการคนละครึ่งเฟส3  ต.ค. นี้ (เหลืออีก1 ล้านสิทธิ)

-โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ต.ค. นี้

- เปิดประเทศ ต.ค. นี้

-คาดว่าอาจยกเลิกเคอร์ฟิว ต.ค. นี้

อาชีพขับรถส่งอาหารเดลิเวอรี่ยังได้รับความสนใจ อาชีพขับรถส่งอาหารเดลิเวอรี่ยังได้รับความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พาส่องเมนูเดลิเวอรี่ยอดนิยม 5 อันดับ รับล็อกดาวน์วันแรก     

• คนละครึ่งเฟส 3 คงเหลือกว่า 9แสนสิทธิ พร้อมเร่งเชื่อมต่อฟู้ดเดลิเวอรี่

• ไรเดอร์ รับออเดอร์ลูกค้าจอดรถหน้า 7-11 ออกมาอีกทีรถหายเหลือแต่กระเป๋า

อย่างไรก็ตามจากอานิสงส์ที่ธุรกิจเดลิเวอรี่กำลังจะได้รับหลายปัจจัยบวกจากนี้ไป จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนหาอาชีพเสริมไรเดอร์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอธิบายเป็นรายประเด็นได้ดังนี้

 

เปิดปัจจัยบวกที่จะหนุนเดลิเวอรี่ทั้งระบบ

แนะคนหาอาชีพเสริมไรเดอร์ ช่วงนี้ \"ธุรกิจเดลิเวอรี่\" รับอานิสงส์หลายเด้ง

1.หน้าฝนคนไม่ออกบ้าน จากการที่ได้พูดคุยกับ ‘สุรเชษ  สมใจนึก’ หนุ่มไรเดอร์ เล่าให้ฟังว่า ช่วงนี้ฝนตกบ่อยคนไม่ออกจากบ้าน โดยเฉพาะคนเมืองก็จะชื่นชอบสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มารับประทานกันที่บ้านทำให้ธุรกิจเดลิเวอรี่คึกคักมาก

2.คนทำงานอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ประเด็นนี้ได้ส่งผลดีมาสักระยะหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะส่งผลดีต่อเนื่อง

3. คลายล็อกร้านอาหาร ประเด็นนี้ส่งผลดีต่ออาชีพเสริมไรเดอร์อย่างมาก เพราะมีช่องทาง และระยะเวลาที่ให้ลูกค้าได้สั่งอาหารมากขึ้น

4. โครงการคนละครึ่งเฟส3  ต.ค. นี้ (เหลืออีก1 ล้านสิทธิ) ซึ่งกระทรวงการคลัง ออกมาเปิดเผยว่า ยังเหลืออีก1 ล้านสิทธิ ซึ่งใครที่ลงทะเบียนใหม่ก็จะได้ 3,000 บาท ในเดือนต.ค. 2564 ก็จะได้ก้อนเดียวเลย ส่วนใครที่รอรอบ 2 ก็จะมีเงินเข้าให้ 1,500 ใน 1 ต.ค.2564 นี้  ส่วนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ต.ค. นี้ก็สามารถใช้จ่ายเดลิเวอรี่ได้เช่นกัน

5.การเปิดประเทศ ต.ค. นี้ คาดว่าจะมีการจับจ่ายมากขึ้น เศรษฐกิจน่าจะเริ่มฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าจะมีการยกเลิกเคอร์ฟิวใน ต.ค. นี้ หากเป็นเช่นนั้นก็จะส่งผลดีอย่างมากต่อการค้าขาย

 

related