Spring News

ร้านบุฟเฟ่ต์โพสต์แจง หลังลูกค้าโวยสั่งซูชิเจอชิ้นใหญ่ตัดกำลัง

21 ก.ย. 2564 เวลา 2:02 น. 6.6k

ร้านบุฟเฟ่ต์โพสต์แจง หลังลูกค้าโวยสั่งซูชิเจอชิ้นใหญ่ตัดกำลังทำให้กินเนื้อได้น้อย ถึงขั้นเอาสายมาวัด ด้านร้านยืนยันทำตามมาตรฐานเชฟญี่ปุ่นทั่วโลก

จากกรณีบนโลกโซเชียล ที่มีลูกค้าร้านบุฟเฟ่ต์รายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ เกี่ยวกับร้าน About Beef Lava Grill  ที่ได้ไปใช้บริการและได้สั่งซูชิโดยลูกค้ารายนี้อ้างว่า ซูชิที่สั่งนั้นมีขนาดใหญ่เกินไปคล้ายเป็นการตัดกำลังลูกค้าถึงขั้นพกสายมาวัดขนาดซูชิ

ร้านบุฟเฟ่ต์โพสต์แจง หลังลูกค้าโวยสั่งซูชิเจอชิ้นใหญ่ตัดกำลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดเพจ About Beef Lava Grill บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง เนื้อพรีเมียม ซีฟู๊ด อาหารญี่ปุ่น  ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า...

ขอแก้ต่างหน่อยนะครับ ^^ ทางร้านเราใช้ mold ในการปั้นข้าวซูชิแต่ละคำ ซึ่งจะได้ขนาดมาตรฐาน น้ำหนัก คำละ 20 g. เป็นขนาดที่เชฟญี่ปุ่นทั่วโลกใช้เป็นมาตรฐาน น้ำหนักอาจจะมากหรือน้อยกว่านี้ ขึ้นอยู่กับความแน่นของการปั๊ม mold (ให้ปั้นทีละคำทำไม่ทันครับ)

ร้านบุฟเฟ่ต์โพสต์แจง หลังลูกค้าโวยสั่งซูชิเจอชิ้นใหญ่ตัดกำลัง

ปกติทางร้านของเราไม่เคยสนใจคำว่า "เมนูตัดกำลัง" เลย จัดหนักจัดเต็มเนื้อๆเน้นๆมาโดยตลอด ท่านใดเป็นลูกค้าประจำกันคงทราบกันดี กลับกัน เมื่อไหร่มีการสั่งข้าวปั้น แอดจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่และแอบกังวลเพราะจะเสียเวลาในการทำเมนูนี้ค่อนข้างเยอะ ทำให้อาหารออกช้า อาจจะโดนบ่นได้ และเชฟที่ปั้นซูชิเป็น จ้างแพงด้วยครับ ไม่ไช่ใครๆก็ทำออกมาได้ ครั้นจะให้เชฟทำออกมาขนาดกระจุ๋มกระจิ๋ม แบบที่ขายกัน ชิ้นละ 5 บ. 10 บ. แอดว่ายกเลิกเมนูนี้ ยังจะดีกว่าครับ ทางร้านเราจะได้ไม่ต้องจ้างเชฟเก่งๆ แพงๆ เพื่อทำเมนูที่โดนตราหน้าว่าเป็นการตัดกำลัง...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ