svasdssvasds

คลิปไวรัล สุนัขป่วน ผู้ประกาศข่าวบีบีซี ลากจนล้ม ขณะรายงานสดภาคสนาม

คลิปไวรัล สุนัขป่วน ผู้ประกาศข่าวบีบีซี ลากจนล้ม ขณะรายงานสดภาคสนาม

ไวรัลต่างประเทศ มาจากอังกฤษ เป็นข่าวน่ารักของสุนัขพันธุ์ลาบาดอร์ ที่ป่วนผิดที่ผิดเวลา ลากผู้ประกาศข่าวภาคสนามของบีบีซี จนล้มคว่ำ ขณะรายงานสด...งานนี้ เรียกเสียงหัวเราะทั้งผู้ประกาศภาคสนามคนเกิดเรื่อง และผู้ประกาศในห้องส่งที่กลั้นหัวเราะไม่อยู่

ไวรัลต่างประเทศ มาจากรายงานข่าวสดของ แครอล เคิร์กวู้ด (Carol Kirkwood) ผู้ประกาศข่าวบีบีซี ที่ไปรายงานที่งานแสดงพันธุ์ไม้ "Chelsea Flower Show" 
.
โดยในเวลานั้น มีเจ้าสุนัขพันธุ์ลาบาดอร์เป็นส่วนหนึ่งของการรายงานข่าวพยากรณ์อากาศด้วย เพราะมันเป็นสุนัขแสนรู้ ที่ใช้นำทาง ได้ โดยเจ้าสุนัขตัวนี้ชื่อว่า แฟลช (Flash) 
.
อย่างไรก็ตาม แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเจ้าแฟลช สุนัขพันธุ์ลาบาดอร์เกิดติดอกติดใจ ตากล้องขึ้นมาแบบกะทันหันและไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และอยากเดินไปหาทันที และผลของการกระทำอันบุ่มบ่ามของเจ้าสุนัขแสนซนก็คือว่า มันได้ลาก ผู้ประกาศข่าวบีบีซี แครอล เคิร์กวู้ด (Carol Kirkwood) ที่ถือสายจูงอยู่ จนล้มคว่ำ ขณะออกอากาศสดอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ ความป่วนของสุนัข ทำเอา แดน วอล์กเกอร์ (Dan Walker) และ ซัลลี่ นูเจนท์ (Sally Nugent) ผู้ประกาศข่าวที่ดำเนินรายการอยู่ในห้องส่ง ถึงกับถามว่า แครอล เป็นอะไรไหม บาดเจ็บไหมกับการถูกสุนัขลากจนล้มคว่ำ ? ...พร้อมกับรายงานให้กับผู้ชมทางทีวี "แครอล เคิร์กวู้ด ร่วงลงไปแล้วครับ! ตอนนี้ คุณเคิร์กวู้ดคว่ำหัวคะมำไปแล้ว! ใครก็ได้ช่วย...แครอลที ครับ!"
.
นี่เป็นอีกครั้งที่สุนัขป่วนผู้ประกาศขณะออกอากาศสด ซึ่ง การไว้ใจเจ้าสุนัขให้เอามาร่วมงานในการอ่านข่าวด้วยนั้น...คงจะต้องคิดหลายตลบ มิฉะนั้น อาจล้มคว่ำต่อหน้าผู้ชมนับล้าน แบบ แครอล เคิร์กวู้ด (Carol Kirkwood)

 Credit : Youtube Guide Dogs
 

related