svasdssvasds

สนั่นโซเชียล "แขก คำผกา" โดนเจ้าของร้านน้ำพริกชื่อดังเชิญออกจากร้าน

สนั่นโซเชียล "แขก คำผกา" โดนเจ้าของร้านน้ำพริกชื่อดังเชิญออกจากร้าน

สนั่นโซเชียล "แขก คำผกา" ไปถ่ายรายการร้านน้ำพริกชื่อดังย่านบางลำพู แต่โดนเจ้าของร้านเชิญออก บอกขอดูเนื้อหารายการก่อน เจ้าตัวโวยลั่นร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดงก็ไม่บอก

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอย่างมากในโซเชียล เมื่อ "แขก-คำผกา" น.ส.ลักขณา ปันวิชัย พิธีกรชื่อดัง ไปถ่ายทำรายการกับ น.ส.จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ หรือโรซี่ พี่สาวของ จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ที่ “ร้านน้ำพริกนิตยา” ร้านในตำนานย่านบางลำพู เพื่อรีวิวอาหารเผยแพร่ในรายการโค้ชแขก (Coach Khaek) ตอนที่ 66 ทางช่องออนไลน์ของสโปกดาร์ค (SpokeDark) แต่พอมาถึงสถานที่จริง กลับโดนให้เชิญออกจากร้านพร้อมไม่ให้ถ่าย ทั้งที่ติดต่อกับทางร้านมาล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว

โดยทางเจ้าของร้านได้ให้เหตุผลว่า "พอดีอย่างนี้นะคะ คุณป้าต้องขอโทษด้วย คุณป้าไม่เคยดูรายการของหนู เพราะฉะนั้นคุณป้าต้องขอดูรายการก่อนที่หนูจะถ่ายออกไป วันนี้ป้าไม่สะดวก ป้าต้องขอโทษอย่างรุนแรงเลย เพราะว่าป้าไม่รู้ เพราะว่าป้าไม่เคยมีโอกาสที่จะได้เข้าไปดู กว่าจะกลับบ้านทุ่มนึง แล้วคุณป้าไม่ได้ดู ยังไงก็ตาม ป้าขอดูรายการหนูก่อน แล้วค่อยมาสัมภาษณ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลังจากนั้น แขกและโรซี่กล่าวว่า "ได้ค่ะ ไม่เป็นไรเลยค่ะ" เจ้าของร้านกล่าวว่า "ไม่ๆ ป้าต้องบอกก่อน ขอโทษจริงๆ ถ้าป้ารู้อย่างนี้แล้ว ป้าขอดูรายการหนูก่อน แล้วจะติดต่อน้องเขาไป" ทั้งสองกล่าวขอบคุณและไม่เป็นไร เจ้าของร้านกล่าวว่า วันนี้จะทานอะไรคุณป้าให้" ทั้งสองกล่าวว่า ไม่เป็นไร โดยที่แขก กล่าวว่า "หนูมีตังค์ซื้อกินเอง ไม่เป็นแล้วค่ะคุณผู้ชม ไม่เป็นแล้ว เพราะว่ารายการเราติดต่อมาล่วงหน้า 1 เดือนนะคะ แล้วคุณป้าก็อนุญาตแล้ว ตอนหลังรู้ว่าแขกเป็นเสื้อแดงค่ะ คุณป้าก็เลยไม่อนุญาตให้แขกมาถ่าย จบเลยนะคะขอบคุณ"

สนั่นโซเชียล "แขก คำผกา" โดนเจ้าของร้านน้ำพริกชื่อดังเชิญออกจากร้าน

และทั้งคู่ก็เดินออกจากร้านพร้อมกับกล่าวปิดรายการว่า..."ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนเสื้อแดงนะคะ ร้านนี้ไม่ต้อนรับคนรักประชาธิปไตยนะคะ คุณผู้ชมคะ น้ำพริก...อร่อยมาก อร่อยมากจริงๆ จนถึงตอนนี้แขกก็บอกว่าน้ำพริก...อร่อยมาก น้ำพริกตาแดงของน้ำพริก...อร่อยที่สุด แต่ เขาไม่ต้อนรับคนเสื้อแดงอย่างแขกที่จะมาถ่ายรายการ สวัสดีค่ะคุณป้า แล้วไม่ต้องเอาของกินมาให้แขกกินฟรีนะคะ ไม่รับ เพราะว่ามีแฟนคลับพร้อมที่จะส่งของกินมาให้เยอะมากที่บ้านนะคะ โอเคค่ะ เราไปท่องเที่ยวบางลำพูกัน ขอบคุณค่า บ๊ายบาย..."

สนั่นโซเชียล "แขก คำผกา" โดนเจ้าของร้านน้ำพริกชื่อดังเชิญออกจากร้าน

ล่าสุด แขก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุระบุว่า “ดีลร้านน้ำพริกนิตยามาเป็นเดือน นัดหมาย ดิบดี ถึงวันถ่ายเจ้าของร้านเชิญทั้งทีมงานออกจากร้านอ้างว่า "ไม่สะดวก’ เลยถามกลับว่า ‘เกลียดเสื้อแดงใช่ไหม"
"เออ ไม่ต้อนรับควายแดงก็ไม่บอก!”

 

related