svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า สุดปลื้ม ได้รับรางวัล "ผู้เสียสละ เพื่อสังคม"

ได๋ ไดอาน่า สุดปลื้ม ได้รับรางวัล "ผู้เสียสละ เพื่อสังคม"

"ได๋ ไดอาน่า" เผยความรู้สึก หลังได้รับรางวัล "ผู้เสียสละ เพื่อสังคม" จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอบคุณที่เห็นในการทำงานของทีม "เราต้องรอด"

หากเอ่ยถึงคนบันเทิงที่ทุ่มแรงกายแรงใจช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 มาตลอด หนึ่งในนั้นต้องมีพิธีกรชื่อดัง "ได๋ ไดอาน่า" ที่อุทิศตัวช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ด้วยการเปิดเพจ "เราต้องรอด" ประสานงานหาเตียงช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ล่าสุดทางด้าน "กระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์" ได้เล็งเห็นถึงความดีของเธอ จึงได้มอบรางวัล "ผู้เสียสละ เพื่อสังคม" ให้สาวได๋ ที่มีความเสียสละและทำความดีโดยไม่หวังผลประโยชน์

โดยสาว ได๋ ได้โพสต์ภาพขณะรับรางวัล พร้อมบรรยายความรู้สึกในครั้งนี้ให้ฟังไว้ว่า "ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ขอบพระคุณท่านรมต ที่เห็นการทำงานของ ทีม เราต้องรอด นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทย เพื่อให้เรา 'รอด' ไปด้วยกัน

ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ ต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ……. เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ #เราต้องรอด"

งานนี้ใต้โพสต์ของเธอ ก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น "เกรซ กาญจน์เกล้า" บอกว่า "สมควรอย่างยิ่งที่สุดของที่สุดเลยค่า" , "เก๋ ชลลดา" เผยว่า "คู่ควรละเลย"

related