svasdssvasds

คลิปไวรัล สื่ออินเดีย เผยคลิป หนุ่มโรงงานขนมปังกรอบ ใช้เท้าเขี่ย - ลิ้นเลีย

คลิปไวรัล สื่ออินเดีย เผยคลิป หนุ่มโรงงานขนมปังกรอบ ใช้เท้าเขี่ย - ลิ้นเลีย

คลิปไวรัล มาจากสื่ออินเดีย ที่เผยแพร่ ภาพสุดช็อกพาให้รู้สึกยี้ มีคนงานของโรงงานขนมปังแห่งหนึ่ง นั่งจับกลุ่มกัน และหนึ่งในนั้นวางเท้าเหยียบไปบนแผ่นขนมปัง นอกจากนี้ยังมีการใช้ลิ้นเลียไปทั่วชิ้นขนมปังแล้วถึงค่อยนำใส่ถุงอีกด้วย

กระแสคลิปไวรัลต่างประเทศ มาจากสื่ออินเดีย ที่เผยแพร่ ภาพสุดช็อกพาให้รู้สึกยี้ กันอย่างถ้วนหน้า ...โดย เป็นคลิปวิดีโอ คนงานของโรงงานขนมปังแห่งหนึ่ง นั่งจับกลุ่มกัน และหนึ่งในนั้นวางเท้าเหยียบไปบนแผ่นขนมปังที่วางอยู่บนถาด  จากนั้น คนต่อมา ซึ่งเป็นคนงานอีกคนก็ทำแบบเดียวกัน
.
และในเวลาต่อมาไม่กี่วินาที จะเห็นภาพคนงานที่ถูกถ่ายคลิปไว้ หยิบชิ้นขนมปังขึ้นมาเพื่อเตรียมทำการบรรจุหีบห่อ  แต่ระหว่างนั้นเขาได้ใช้ลิ้นเลียไปทั่วชิ้นขนมปังแล้วถึงค่อยนำใส่ถุง

เรื่องนี้ ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน แต่ ได้รับการเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ต มาราวๆ 3-4 วันแล้ว โดย เว็บไซต์ www.timesnownews.com ซึ่งเป็นสื่ออินเดียได้เผยแพร่เรื่องนี้ เมื่อ 18 กันยายนที่ผ่านมา 
.
cover

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คลิปนี้ เป็นกระแสมาถึงที่ประเทศไทย เพราะในช่วงเช้าวันที่ 22 กันยายน พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะรองโฆษก สตม ได้ เปิดเผยว่า ได้รับคลิปวิดีโอที่กลายเป็น คลิปไวรัล มาจากประชาชน ให้ตรวจสอบ โดยอ้างว่าชาวต่างชาติอาจจะเข้ามาอยู่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อาจหลบหนีเข้าเมืองมา และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย โดยมีพฤติการณ์ตามรูปที่ใช้เท้าเหยียบขนมปังที่กำลังจะบรรจุถุงเอาไปขาย ไม่ถูกสุขอนามัยเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้

ขณะที่ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. และ โฆษก สตม. จะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนปราบปรามของ บก.สส.สตม.ที่มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจค้นจับกุมทั่วประเทศ และ บก.ตม.1 ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร สืบสวนหาข่าวเเละเข้าตรวจสอบทันที 

 Credit  : Youtube Nation Next

 

related