svasdssvasds

หน่อง ธนา ไม่โอเค! แฟนสาว แพรวา ณิชาภัทร ถูกแอบถ่าย วอนเลิกส่งต่อคลิป

หน่อง ธนา ไม่โอเค! แฟนสาว แพรวา ณิชาภัทร ถูกแอบถ่าย วอนเลิกส่งต่อคลิป

"หน่อง ธนา" เปิดใจ สงสารแฟนสาว "แพรวา ณิชาภัทร" หลังถูกคนร้ายตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องแต่งตัว บอกใครมีคลิปหยุดส่งต่อ ลั่นลบเถอะ เห็นใจคนที่อยู่ในคลิปด้วย

จากกรณีที่สองนักแสดงสาว "แพรวา ณิชาภัทร" และ "ฝน ศนันธฉัตร" เข้าแจ้งความดำเนินคดี จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังโดนมือดีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องแต่งตัวและห้องน้ำที่ตึกดังย่านอโศก ทำให้แฟนๆหลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจของพวกเธอ

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม "หน่อง ธนา" หวานใจของสาวแพรวา ที่พอได้ทราบข่าวก็ตกใจและสงสารแฟนสาวมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางสื่อดัง "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ว่า

"แฟนสาวส่งมาบอกว่าอย่าเพิ่งตกใจนะ ตนก็งงว่าเรื่องอะไร พอรู้เรื่องและเห็นอาการแฟนก็สงสาร สำหรับคนเป็นแฟนเองก็รู้สึกไม่โอเค แต่ก็ให้กำลังใจ เพราะตอนนั้นแพรวาดูนอยด์มาก"

"ตอนนี้แพรวาเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีความระแวง ขนาดจะเข้าห้องน้ำก็ให้ขับรถกลับบ้านทันที ไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ตรวจเช็กในห้องน้ำตลอด"

"ที่เล่ามาทั้งหมดไม่ได้โมโหนะ เพราะเราเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่สมควรเกิดนะ พอมันเกิดไปแล้ว ก็อยากจะฝากบอกคนที่มีคลิปอยู่ในมือ"

"เราก็ห้ามทุกคนที่จะส่งไม่ได้ เพราะเราเห็นในโซเชียล ก็มีหลายคนตามหากัน ยิ่งยุคนี้มันส่งต่อกันง่าย แต่ก็อยากจะบอกว่าอย่าส่งเลย ลบเถอะ เพราะคนที่โดน คนที่อยู่ในคลิปเขาก็รู้สึกไม่ดี รวมถึงครอบครัวเค้าด้วย ก็อยากจะบอกคนที่ทำให้หยุดเถอะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย"

related