svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย จัดเต็ม! รีวิวคอมเมนต์แง่ลบ หลังถูกเหยียดเพศไม่หยุด

เต็มสิบไม่หัก! "เขื่อน ภัทรดนัย" อัดคลิปวิดีโอให้คะแนนคอมเมนต์เหยียดเพศ หลังจากที่ออกมาประกาศจุดยืนเรื่องรสนิยมทางเพศอย่างชัดเจน

นักร้องชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" เป็นอีกคนที่ประกาศจุดยืนเรื่องรสนิยมทางเพศอย่างชัดเจน แถมยังรณรงค์ไม่ให้มีการบูลลี่ และให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมกันทางเพศ แต่ก็ยังเจอคอมเมนต์ด้านลบมากวนใจอยู่ตลอด 

โดยล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ได้อัดคลิปวิดีโอลงอินสตาแกรม ด้วยใบหน้าอารมณ์ดี เพื่อให้คะแนนคอมเมนต์แง่ลบทั้งหลาย ที่เข้ามาวิจารณ์เหยียดเพศต่างๆ นานา พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า

"วันนี้หมวยจะมีรีวิวคอมเมนต์ที่ Homphobic หรือ เหยียดเพศบนIGหมวยกันนะคะ การให้คะแนนจะเป็นการให้ดาวลูกไก่จากคะแนนเต็ม 10 Me rating homophobic comments on my Instagram. We will be using the chick system today, the score will be out of 10. #lgbt #lgbtq #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid #pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity #letboysbefeminine #degenderfashion"

โดยในคลิปดังกล่าว มีคอมเมนต์แง่ลบมากมาย อาทิ "แปลงเพศค่ะ จะได้สมบูรณ์แบบ" ซึ่งงานนี้เขื่อนตอบกลับไปว่า "ให้ 0 ดาวลูกไก่ค่ะ เขื่อนสมบูรณ์แบบในแบบที่เขื่อนเป็น ร่างกายของเขื่อน เขื่อนเลือกเองค่ะ เขื่อนไม่ต้องทำอะไรเลยให้คุณคิดว่าเขื่อนเพอร์เฟกต์ เขื่อนเพอร์เฟกต์ในสิ่งที่เขื่อนเป็นและอยากเป็นค่ะ"

หรือคอมเมนต์ว่า "What the fuck is this" เขื่อนตอบกลับว่า "คำถามว่าตัวอะไรเนี่ย เขื่อนเป็นคนไงค่ะ เป็นมนุษย์หนึ่งคนค่ะ อันนี้ให้ติด-1ดาวลูกไก่เลยค่ะ"

related