svasdssvasds

อิชิตัน ส่ง “อิชิตันกรีนทีเอ็กซ์” ชาเขียวเอ็กซ์วิตามิน รับตลาด TT ขาขึ้น

อิชิตัน ส่ง “อิชิตันกรีนทีเอ็กซ์” ชาเขียวเอ็กซ์วิตามิน รับตลาด TT ขาขึ้น

อิชิตันส่ง “อิชิตันกรีนที เอ็กซ์” มิกซ์ชาเขียวเอ็กซ์วิตามิน รับตลาด TT ขาขึ้นประโยชน์ครบจบในขวดเดียว ชิงตลาดชาเขียวในไทย พร้อมกับวลีฮิตพส = พร้อมเสิร์ฟทั่วไทย

เอาอะไรมาไม่ปัง เมื่อ “อิชิตัน กรีนที เอ็กซ์” จับชาเขียวมาเอ็กซ์กับวิตามิน ครบจบในขวดเดียวทั้งประโยชน์จากชาเขียว พร้อมคุณค่าของวิตามิน A และวิตามิน C นำเข้าจากยุโรป ได้ทั้งความอร่อยสดชื่น ดีต่อสุขภาพขนาดใหม่ 350 มล. ในราคาคุ้มค่า 15 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศครอบคลุมทุกช่อง โดยเฉพาะในช่องทาง Traditional Trade ที่มีการอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 10.3% รับเทรนด์การเติบโตแบบก้าวกระโดดของกระแสรักสุขภาพ มั่นใจสนับสนุนภาพรวมรายได้ของอิชิตันปีนี้ โต 10%

แม้ว่าช่วงที่มีมาตรการล็อกดาวน์จะทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างเต็มที่ แต่ในทุกวิกฤติยังมีโอกาสเสมอ เห็นได้จากข้อมูลภาพรวมตลาดชาเขียวพร้อมดื่มมูลค่า 6,616 ล้านบาท (ม.ค. – ก.ค. 64) ที่ตลาด Traditional Trade ที่มีขนาดใหญ่และยังมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 10.3% รวมถึงตลาด Super/Hyper ที่ยังคงเติบโต 17.7%  อิชิตัน จึงส่ง “อิชิตัน กรีนที เอ็กซ์” นำชาเขียวรสชาติยอดนิยมมาเอ็กซ์กับวิตามิน ในปริมาณคุ้มค่า ราคาเข้าถึงได้ง่าย 15 บาท รับเทรนด์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพด้วยวิตามินคุณภาพนำเข้าจากยุโรป โดยวิตามิน A มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตาและการมองเห็น

ทั้งนี้ถือเป็นเกราะสำคัญในการป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้าที่แผ่ออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์นานถึง 11.25 ชั่วโมงต่อวัน เช่น เรียนออนไลน์ ตามติดซีรีย์ดัง ปั่นยอดวิวยูทูป รวมถึงเล่นเกมออนไลน์ ที่จากข้อมูลพบว่าคนไทย 83.9% เล่นเกมออนไลน์ทุกสัปดาห์ สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก

อิชิตัน ส่ง “อิชิตันกรีนทีเอ็กซ์” ชาเขียวเอ็กซ์วิตามิน รับตลาด TT ขาขึ้น

ในขณะที่วิตามิน C ก็มีความสำคัญอย่างมากต่อร่างกาย เพราะมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทาน ให้ร่างกายพร้อมสู้กับเชื้อโรคอยู่เสมอ ตรงกับพฤติกรรมใหม่ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตามเพื่อสร้างการรับรู้สูงสุดได้เตรียมแผนการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจเกมออนไลน์ ทั้งการเล่นและการดูสตรีม ด้วยการร่วมสนับสนุนศึกใหญ่อันดุเดือด Free Fire Pro League Season 5 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมนักสู้ระดับประเทศ ดันเกมเมอร์ไทยให้ดังไกลในระดับโลก นอกจากนี้ ยังเอาใจสายวาย ที่ชื่นชอบการดูซีรีส์ ด้วยการคว้าคู่จิ้น จิมมี่ – กานต์ กฤษณะพันธ์ และ ทอมมี่ – สิทธิโชค เผือกพูลผล หรือ   “มี่ทู” ที่กำลังโกอินเตอร์กับผลงานซีรีส์วาย ไทย X เกาหลี เรื่อง “Peach Of Time” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เบอร์แรก ดึงคาแรคเตอร์ความสดใสน่ารัก มาสร้างความสดชื่น ทั้งในช่องทางโซเชียลมีเดีย และในหนังโฆษณาทีวี เพื่อดันการรับรู้สินค้า “อิชิตัน กรีนที เอ็กซ์” เข้าสู่ลูกค้าระดับแมสมากขึ้น วางเป้าสนับสนุนภาพรวมรายได้ของอิชิตันปีนี้เติบโต 10%”

นอกจากนี้ยังได้ตามกระแสวลีเด็ดที่ว่า พส = พร้อมเสิร์ฟ  “อิชิตัน กรีนที เอ็กซ์” เอ็กซ์มาก ประโยชน์มากทั้ง 4 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสน้ำผึ้งผสมมะนาว ผสมวิตามิน C200%, รสส้มเดกาปองผสมวิตามิน C200%, รสเบอร์รี่เลมอนผสมวิตามิน C200% และรสองุ่นเคียวโฮ ผสมวิตามิน A150% ขนาด 350 มล. ในราคาใหม่ 15 บาท แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆพร้อมของรางวัลสุดจึ้ง ได้ทาง https://www.facebook.com/Ichitan ภายใต้ #อิชิตันกรีนทีเอ็กซ์ #เอ็กซ์มากประโยชน์มาก

related