svasdssvasds

บอย พิษณุ เฮลั่น! ประกาศข่าวดีภรรยา อแมนด้า ตั้งท้องแล้ว

"บอย พิษณุ" ดีใจสุดๆ เผยคลิปสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมประกาศข่าวดีภรรยาสาว "อแมนด้า" ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังจากแต่งงานกันมา 2 ปี

เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่รัก "บอย พิษณุ" และภรรยาสาว "อแมนด้า" ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมา 2 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ตั้งใจอยากมีลูกมาก แฟนๆ หลายคนก็ต่างลุ้นให้มีข่าวดีในเร็ววัน

โดยล่าสุด บอย พิษณุ ได้เผยข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ผ่านทางช่องยูทูปของตัวเอง กับชื่อคลิปที่ว่า "สวีตที่สมุย ทริปนี้มีสมาชิกเพิ่มอีก 1 คน" ในดังกล่าวบอยได้ควงภรรยาเดินเที่ยวริมชายหาด ก่อนจะประกาศข่าวดีว่าภรรยาตั้งท้องแล้ว

"ตอนนี้ก็มีข่าวดีมาฝากทุกคนนะครับ ก็คือว่าตอนนี้อแมนด้าตั้งท้องแล้ว ตอนนี้จะเป็นหม่าม้าละนะ ผมจะเรียกคุณว่า mumsie ก็แล้วกัน เป็นคุณแม่แล้วนะครับ ทริปนี้ก็ถือว่าเป็นทริปที่จะมาบอกข่าวดีทุกคนนั่นเอง ว่าอแมนด้ามีเบบี๋แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นและคาดหวังให้เรามี ก็คือตอนนี้ก็มีแล้วทุกคน ดีใจมากๆเลย"

และใต้คลิปก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย อาทิเช่น "ขอแสดงความยินดีกับทั้ง2คนด้วยนะครับ , ขอให้คุณแม่และเบ่บี๋สุขภาพแข็งแรง เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านอย่างปลอดภัยนะคะ ซึ้งแทนพี่บอยเลย , ยินดีด้วยกับคุณบอยและ อแมนด้าด้วยนะครับ ดีใจกับสิ่งที่รอคอย นะครับ น้ำตาคลอเลยครับ"

related